รอบรั้วการตลาด : ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรบินในประเทศ ราคาเริ่มต้น 1,350 บาท – ไทยรัฐ

สายการบินไทยเวียตเจ็ทต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ ดีลักซ์ ซูเปอร์ เซลล์ หรือ Deluxe Super Sale เสนอบัตรโดยสารแบบดีลักซ์ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,350 บาท ราคานี้รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว สำหรับเดินทางบนทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท

โดยบัตรโดยสารแบบดีลักซ์รวมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเช็กอินฟรี 20 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็กอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ถึงวันที่ 10 ม.ค.65 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 11 ม.ค. – 31 มี.ค. 65 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจสินเชื่อบุคคล บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC กล่าวว่า ปีนี้เราจึงขอมอบโอกาสพิเศษตอบแทนสมาชิกบัตรกดเงิน เคทีซี พราว เกือบ 8 แสนราย รวมทั้งสมาชิกสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ เคทีซี พี่เบิ้ม โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิร่วมลุ้นรับการลดและปลดภาระหนี้ตลอดทั้งปี 2565 ถึง 600 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 65 เป็นต้นไป

โดยแบ่งเป็น 2 สิทธิคือ สิทธิใช้ดี รับ 1 สิทธิ จากยอดการใช้งานบัตรทุกๆ 2,000 บาท และต้องคงค้างอย่างน้อย 15 วันติดต่อกันทุกวันนับจากวันที่มียอดการใช้งานบัตร (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ) สิทธิจ่ายดี รับ 1 สิทธิต่อรอบการจับรางวัล สำหรับสมาชิกที่มีการชำระหนี้ตรงตามเงื่อนไข คือชำระไม่น้อยกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำและชำระภายในวันครบกำหนดชำระเงินในรอบนั้นๆ

ทั้งนี้ รางวัลเคลียร์หนี้ทั้งหมด 600 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 7 ล้านบาท แบ่งเป็น รางวัลที่ 1 รับการเคลียร์หนี้ทั้งหมด 100% ของยอดสินเชื่อคงค้าง จำนวน 12 รางวัล รางวัลที่ 2 รับการเคลียร์หนี้ 10% ของยอดสินเชื่อคงค้าง จำนวน 588 รางวัล 

สำหรับสมาชิกที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญฯ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิครั้งเดียว ก็สามารถลุ้นรับรางวัลได้ตลอดปี 2565 ผ่านเว็บไซต์ที่นี่ หรือช่องทาง SMS พิมพ์ OK ตามด้วยหมายเลขบัตรกดเงิน เคทีซี พราว หรือ เคทีซี พี่เบิ้ม 16 หลัก ส่งไปที่ 081-364-5000 หรือศูนย์บริการลูกค้า เคทีซี ทัช ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY ประกาศแต่งตั้ง นายคงสิน คงคา ดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 65 เป็นต้นไป โดยนายคงสิน มีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจการเงินด้านลิซซิ่งและเช่าซื้อ รวมทั้งธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ในสถาบันการเงินชั้นนำของไทยมานานกว่า 25 ปี

ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่ได้ร่วมงานกับกรุงศรี และได้สร้างผลงานไว้มากมายและเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อน กรุงศรี ออโต้ ให้เติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง โดยนายคงสิน ได้รับการแต่งตั้งแทนที่ นางกฤติยา ศรีสนิท ซึ่งจะขึ้นดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโส หรือ Senior Advisor ของกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อย และลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

นายกำพล ปุญโสณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV กล่าวว่า ในโอกาสสำคัญที่บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) ครบรอบ 40 ปี เมื่อปี 2563 พร้อมก้าวสู่ทศวรรษใหม่ บริษัทฯ ได้ส่งต่อความห่วงใยสู่สังคม โดยร่วมกับมูลนิธิดวงใจใหม่ ซึ่งมีแพทย์หญิงปีนัชนี ชาติบุรุษ ประธานมูลนิธิดวงใจใหม่และนายกสมาคมศัลยแพทย์ทรวงอกแห่งประเทศไทย

โดยร่วมจัดตั้งโครงการ 40 ปี 40 ดวงใจใหม่ โครงการพิเศษเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดหัวใจแก่ผู้ป่วยยากไร้ที่ขาดโอกาสและรอการผ่าตัด โดยในปีนี้เราได้บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยได้ถึง 15 ราย จากการร่วมมือของพนักงาน ผ่านกิจกรรมของกลุ่มบริษัทฯ เพื่อช่วยลดช่องว่างในการรักษาในหลายรูปแบบ รวมถึงลดระยะเวลาการรอคอยการเข้ารับการรักษาอีกด้วย

นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP กล่าวว่า บริษัทได้ปรับผังคณะกรรมการบริษัท โดยแต่งตั้งนายสุรินทร์ โอสถานุเคราะห์ เป็นประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ และนายสมประสงค์ บุญยะชัย เป็นประธานกรรมการ ที่เพิ่มศักยภาพในการบริหารงานอย่างมืออาชีพ ขับเคลื่อนบริษัทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค CLMV โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค 65

พร้อมกันนี้ ยังได้แต่งตั้ง นายสมประสงค์ บุญยะชัย จากตำแหน่งเดิม รองประธานกรรมการ เป็น ประธานกรรมการ แทนตำแหน่งที่ว่างลง และแต่งตั้ง พลเอก สุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ จากตำแหน่งเดิม กรรมการ เป็น รองประธานกรรมการ นอกจากนี้ ยังได้ปรับผังคณะกรรมการของมูลนิธิโอสถสภา โดยเชิญ ร้อยตรีเสรี โอสถานุเคราะห์ อดีตกรรมการของบริษัท ให้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการของมูลนิธิโอสถสภา

รวมถึงเชิญทายาทรุ่นที่ 4 และ 5 ของตระกูลโอสถานุเคราะห์ ร่วมเป็นกรรมการของมูลนิธิโอสถสภา ซึ่งนับเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการสืบทอดกิจการของบริษัท ตลอดจนสานต่อเจตนารมณ์ของมูลนิธิโอสถสภาจากรุ่นสู่รุ่นและมีทิศทางการดำเนินงานที่สอดคล้องกันสืบไป

นายวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) และ นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามในสัญญาซื้อขายน้ำมัน ในพิธีลงนามซื้อขายน้ำมันระยะยาว โดยการลงนามในสัญญาครั้งนี้เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในระยะยาว รวมถึงเป็นการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่ยั่งยืน และเป็น Strategic Partner ที่แข็งแกร่งในอนาคต

ซัมซุง เปิดตัว Galaxy S21 FE 5G เอาใจกาแลคซี่แฟน กล้องกลางคืนเก่ง สเปกครบ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ยอดนิยมระดับแฟลกชิป พร้อมอัปเกรดความจุฟรี 7 วันเท่านั้น สมาชิกใหม่ของสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy S Series กับการรวมฟีเจอร์ที่แฟนๆ ต่างหลงรัก ทั้งคุณภาพกล้อง ระดับโปร ถ่ายภาพกลางคืนด้วย Night Mode (ไนต์-โหมด) ได้ครบทุกเลนส์ทั้งกล้องหน้าและหลัง ประสิทธิภาพอันทรงพลัง และการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขอมอบความสุขให้กับเด็กๆ และเอาใจคุณพ่อคุณแม่แบบมีระยะห่างอย่างปลอดภัย หรือ Social Distancing ด้วยการรวบรวมสินค้าเด็กลายน่ารัก คุณภาพเยี่ยมมาไว้ที่นี่ที่เดียว มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ เฉพาะที่งานเมกา คิดส์ เฟสติวัล หรือ Mega Kids Festival ที่โซนแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 7 – 17 ม.ค. 65 ช็อปจุใจกับของเล่น ของขวัญ ของใช้ เสื้อผ้า หนังสือเด็ก รวมไปถึงสินค้าคาแรกเตอร์การ์ตูนยอดฮิตขวัญใจเด็กๆ ที่พร้อมใจกันจัดเต็มมอบส่วนลดสูงสุดถึง 60% อีกด้วย