รวบแล้ว! โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในร้านซักอบรีด อ้างพึ่งเลิกภรรยา เอาไปดมนอนกอด – บ้านเมือง

อาชญากรรม

รวบแล้ว! โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในร้านซักอบรีด อ้างพึ่งเลิกภรรยา เอาไปดมนอนกอด

วันพฤหัสบดี ที่ 01 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 10.20 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 มีผู้ใช้ Facebook ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดคนร้ายเข้าไปขโมยชุดชั้นในและแชร์เตือนภัยในโลกออนไลน์  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้านซักอบรีดแห่งหนึ่งที่บ้านห้วยบง ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู กลางเมืองเกือบถึงโรงพยาบาลหนองบัวลำภู พบนางนิยม ดามอนเซ อายุ 47 ปีอยู่ที่ 192 / 8 หมู่ 13 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้พาไปดูกล้องวงจรปิดและเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อคืนวันที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลาประมาณ 19.15 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 160 ซม.อายุประมาณ 30 กว่าปี ใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ แอบเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้านของตนเอง ซึ่งตนเองได้กั้นเป็นห้องทำตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ โดยคนร้ายได้เข้ามาเปิดตู้ซักผ้าหมายเลข 1 ซึ่งมีลูกค้านำเสื้อผ้ามาซักไว้แต่ไม่มีชุดชั้นใน จึงได้เดินเข้ามาด้านในเปิดตู้ซักผ้าหมายเลข 7 และได้ขโมยชุดชั้นในของลูกค้าแล้วหลบหนีไป ห่างจากกล้องวงจรปิดที่ตนเองติดไว้ไม่ถึง 1 เมตร เห็นหน้าคนร้ายชัดเจนมากๆ 

และในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้นำนายบัณฑิต เหง้าทอง อายุ 36 ปี อยู่ที่ 29 หมู่ที่ 10 ต.นาดี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู คนร้ายมาชี้จุดเกิดเหตุที่บริเวณร้านตู้ซักผ้าอัตโนมัติ หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สืบสวน จนสืบทราบว่าคนร้ายรายนี้ พื้นเพเป็นชาว อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่บ้านมารดา แต่ไม่พบตัวคนร้าย แต่มาจนมุมหลังหลบไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านป้า ในเขต อำเภอเมืองหนองบัวลำภู

โดยนายบัณฑิต เหง้าทอง ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำงานอยู่ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู กองช่าง แผนกคนงานทั่วไป ได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฌ  7047 เลย ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว และทำเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้ชุดชั้นในผู้หญิงมา จะนำไปดมและนอนกอด ตนเองพึ่งเลิกรากับภรรยา และมีบุตรด้วยกัน 1 คน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จะได้สอบสวนขยายผลว่าได้ลงมือโจรกรรมจุดอื่นอีกไหม  ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่