รวบชายเมายาบ้า หื่นกาม ปืนรถจักรยานยนต์แอบส่องผู้หญิง

ชายเมายาบ้า หื่นกาม ปืนรถจักรยานยนต์แอบส่องผู้หญิง ก่อนหน้านี้ เคยเข้าร้านโทรศัพท์มือถือในห้างแห่งหนึ่ง แล้วใช้โทรศัพท์เครื่องที่โชว์ให้ลูกค้าดูเปิดดูภาพโป๊ และยังเคยเข้าร้านอินเตอร์เน็ตเปิดหนังโป๊และช่วยตัวเอง

วันนี้ (6 ม.ค. 66) ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อู่ทอง  โทรศัพท์แจ้ง พ.ต.อ.ปราโมทย์  โพธิ์พันธุ์ ผกก.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ว่ามีชายพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ นายอัน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี เข้ามาก่อกวนในโรงเรียน ซึ่งกำลังจัดการแข่งขันกีฬาสี จึงสั่งการให้ สายตรวจรถยนต์ สายตรวจจราจร เข้าไปตรวจสอบ และควบคุมตัวมาที่โรงพัก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับเสพยาบ้าไป 1 เม็ด แล้วมีการเข้าไปในห้าง เปิดโทรศัพท์ดูหนังโป๊จริง รวมถึงแอบดูคนในห้องเช่าจริง ส่วนที่เข้าไปในโรงเรียนเพราะจะไปดูกีฬาสี แต่ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาประพฤติตนวุ่นวายสร้างความเดือดร้อนรำคาญ และหากใครเคยถูกนายอัน ก่อเหตุอะไรสามารถมาติดต่อได้ที่ สภ.อู่ทอง

โดยก่อนหน้านี้ นายอันเคยเข้าไปร้านให้บริการอินเตอร์เน็ต ในตลาดเทศบาลอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  ต่อมาเจ้าของร้านเห็นพฤติกรรมน่าสงสัย จึงเปิดกล้องวงจรปิดพบว่าชายโรคจิตช่วยตัวเอง จึงแจ้งตำรวจ กระทั้งเช้า ได้วนกลับมาที่ร้านอีกครั้ง ทางเจ้าของร้านจึงแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว พบนายอัน แจ้งว่า ตนมาจากสุราษฎร์ธานี ได้ขึ้นรถไฟเร่ร่อนจนมาที่สุพรรณบุรี อาศัยขอเงินชาวบ้านใช้ และได้เสพยาบ้าไปก่อนหน้า แล้วจึงมาร้านอินเตอร์เน็ตเปิดดูภาพโป๊ ทำให้มีอารมณ์จนช่วยตัวเองในร้าน ซึ่งตำรวจได้จับไปตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดจึงส่งฟ้องไปแล้ว 

ต่อมา วันที่ 1 ม.ค. 2566 มีคนพบเห็นมาเดินในตลาดเทศบาลอู่ทอง อีกครั้งมีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงนำภาพมาลงเตือนภัยในกลุ่มตลาดออนไลน์อู่ทอง จนมีผู้มาให้ข้อมูลว่า นายอันได้เข้าไปที่ร้านขายโทรศัพท์มือถือในห้างแห่งหนึ่ง แล้วใช้โทรศัพท์เครื่องที่โชว์ให้ลูกค้าดูเปิดดูภาพโป๊ รวมถึง ผู้เช่าห้องพักหลังตลาดเทศบาล ได้ลงภาพว่าชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรม ชอบปีนแอบดูผู้หญิงในห้อง

ต่อมา 3 ม.ค. 2566 เวลาประมาณ 00.34 น. นายอันได้แอบดูชาวบ้านที่พักในห้อง  และมีการเข็นรถ จักรยายนต์ของอีกห้อง  มาจอดหน้าห้องคนอื่น แล้วจึงแอบปีนดูคนที่อาศัยในห้องพัก จากนั้นได้หนีไป กระทั่งแฟนเจ้าของห้องกลับมาเข้าใจผิด นึกว่าเจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่นายอันเข็นไปจอดห้องข้าง ๆ แอบมานอนกับภรรยาตัวเอง จนเกือบมีเรื่องมีราวกัน จนต้องเปิดกล้องดู ถึงพบพฤติกรรมโรคจิตของนายอรรณพ  ในการแอบส่องผู้พักอาศัย