“ยามาฮ่า” ตอกย้ำความสำเร็จสร้างสุขจัดเต็มทุกมิติ เติมสีสัน ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

ค่ายยามาฮ่าร่วมเติมเต็มบรรยากาศให้กับ ศึกโมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 เอาใจแฟนความเร็วจากทั่วโลกด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย สร้างสีสันให้กับงานด้วย YAMAHA REV CIRCUIT พร้อมโชว์สมรรถนะ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ YAMAHA E01 ตอกย้ำบทบาทผู้นำนวัตกรรมแห่งอนาคต

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ซึ่งกลับมาดวลความเร็วที่ประเทศไทยอีกครั้ง หลังเว้นวรรคไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มาพร้อมกระแส โมโตจีพี ฟีเวอร์ จากแฟนความเร็วทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่ ช้างฯ เซอร์กิต ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งยังได้สร้างโอกาสให้ ลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ได้สัมผัสกับบรรยากาศของเกมความเร็วระดับโลกในประเทศไทย รวมถึง บรรดาผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศ ที่ได้ร่วมทริปวีไอพีเดินทางไปร่วมชมและเชียร์ ทัพนักบิดค่ายยามาฮ่า ไล่ล่าความสำเร็จต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทยถึงขอบสนาม

รวมถึงลูกค้า Yamaha Riders’ Club และ Yamaha Club ที่ได้ร่วมทริปขับขี่ กรุงเทพฯ-บุรีรัมย์ เพื่อร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ รวมถึงคณะสื่อมวลชนที่จัดทริปทดสอบขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ครบครันทั้งสไตล์ Sport, Automatic และ Moped เพื่อเข้าร่วมชมและร่วมเชียร์ถึงขอบสนามเช่นกัน

นอกจากนี้ ค่ายยามาฮ่า ยังได้ร่วมสร้างสีสันให้กับงานด้วยบูธ YAMAHA REV CIRCUIT อันโดดเด่นและทันสมัย จัดเต็มด้วยสินค้าราคาพิเศษเอาใจแฟนความเร็วค่ายยามาฮ่า รวมถึง รถแข่ง YZR-M1 ดีกรีแชมป์โลก ที่จอดอวดโฉมให้แฟนๆ ได้ชม ทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้ใกล้ชิดกับ ทีมโรงงานยามาฮ่า นำทัพโดย ลิน ยาร์วิส รวมถึง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ #20 และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21

พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ทดสอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ YAMAHA E01 ตอกย้ำบทบาทผู้นำนวัตกรรมแห่งอนาคต สอดคล้องตามแผนยุทธศาสตร์ Carbon Neutrality การลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ และต่อยอดไปสู่การพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอนาคต

สำหรับ ศึกโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 เป็นการแข่งขันในสนามที่ 17 ของฤดูกาล จัดขึ้นที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 30 กันยายน-2 ตุลาคม ที่ผ่านมา.