Motor Sport Sponsored

ม็อบราษฎร REDEM ทุบรถบรรทุกผู้ต้องหาพังยับ (ประมวลภาพ) 06 Mar 2021

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

06 Mar 2021 19:30 น.

อ่าน 7,326 ครั้ง

เปิดภาพ ม็อบราษฎร REDEM ทุบรถบรรทุกผู้ต้องหาพังยับ ขณะติดไฟแดง

วันที่ 6 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 18.45 น. กลุ่มการ์ดและมวลชนม็อบราษฎร ที่ใช้ชื่อกลุ่ม REDEM-ประชาชนสร้างตัว ได้กรูเข้าไปทุบทำลายรถบรรทุกควบคุมผู้ต้องหาของตำรวจ  โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ในรถมีมีผู้ถูกจับกุม 14 ราย จากเมเจอร์รัชโยธิน

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ต่อเนื่องมาจากกรณีที่ นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้าการ์ดวีโว่  พร้อมพวกอีกรวม 4 คน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวขณะสดผ่านเฟซบุ๊ก ที่เมเจอร์รัชโยธิน 

จากนั้นรถคุมขังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้คุมตัว โตโต้ ได้ขับออกมาจากเมเจอร์รัชโยธิน  และชนสิ่งกีดขวาง หลังการ์ด wewo พยายามเข้าไปขวางกั้นเพื่อไม่ให้รถตำรวจขับผ่านไปได้ จนสิ่งกีดขวางกระเด็นกระดอน 

ผู้สื่อข่ายรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดภายหลัง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น.และชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 เข้าควบคุมตัว นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ อายุ 31 ปี แกนนำกลุ่ม wevo พร้อมพวก 3-4 คน ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในห้างเมเจอร์รัชโยธิน ถนนหพลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 17.40 น. บรรยากาศการรวมตัวของกลุ่ม REDEM ที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจพหลโยธิน ได้เดินข้ามถนนจากบริเวณฝั่งตรงข้ามสวนสาธารณะสมเด็จย่า มาอยู่บริเวณเกาะกลางถนนและใช้โทรโข่งอ่านประกาศให้ยุติการชุมนุมเนื่องจากเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

ซึ่งระหว่างการอ่านประกาศปรากฎว่าผู้ชุมนุมโห่ร้องแสดงความไม่พอใจ พร้อมลุกฮือออกมาจากสวนสมเด็จย่าฯฝั่งห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ข้ามไปยังเกาะกลางถนนที่เจ้าหน้าที่ยืนอยู่ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องถอยร่นข้ามกลับไปที่รถ สน.พหลโยธิน ซึ่งจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม




โดยมีการ์ดบางส่วนมาล้อมรถตำรวจไว้เพื่อไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปถึงรถของ สน. จนทำให้เจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้รีบขึ้นรถยนต์ และ รถมอเตอร์ไซด์สายตรวจและขับออกพื้นที่โดยเร็ว

จนกระทั่งเวลา 17.50 น. มวลชนเริ่มตั้งแถว และเดินออกจากห้าแยกลาดพร้าว โดยเดินทางไปถึงบริเวณหน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ในเวลา 18.45 น. เพื่อทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์เรียกร้องให้ปล่อยตัวแกนนำที่ถูกคุมขัง พร้อมกับตะโกนชูและ 3 นิ้ว ให้ปล่อยเพื่อนเรา อ้วน-เพนกวิน อานนท์



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • เกาะติด สถานการณ์การชุมนุม ม็อบคณะราษฎร REDEM 6 มี.ค.64
  • ด่วน จนท.รวบตัว “โตโต้ หน.การ์ดวีโว่”
  • รับมือ “ม็อบราษฎร REDEM” ตรึงกำลัง-อารักขาเข้ม ศาลอาญา (ประมวลภาพ)
  • องค์กรสื่อ ห่วงนักข่าวภาคสนาม ย้ำการใช้ปลอกแขนในม็อบ ขอทุกฝ่ายไม่คุกคาม
  • ราชกิจจา เผยแพร่ ประกาศห้ามชุมนุม-มั่วสุม  เสี่ยงโควิด-19 ฝ่าฝืนคุก 2 ปี ปรับ 4 หมื่น

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อน กับ LINE @thansettakij

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.