Motor Sport Sponsored

(มีคลิป) เชียงราย ร่วมบูรณาการสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มซิ่งรถ

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เชียงราย ร่วมบูรณาการสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มซิ่งรถ จยย.ยามค่ำคืน ตรวจยึดรถของกลาง 42 คัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ส.ค. 65 ภายใต้การอำนวยการของ นายบุญธรรม ทองพิจิตร นายอำเภอเมืองเชียงราย ได้มอบหมายให้ ร.ท.คำพูน ไชนามล ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย พร้อมด้วยกำลังพล อส.อ.เมืองเชียงราย ที่ 3 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. ตำบลป่าอ้อดอนชัย ดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ กรณีประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากกลุ่มเยาวชนขับขี่รถจักรยานยนต์ท่อดังในพื้นที่บริเวณถนนหน้าวิทยาลัยเชียงราย

การบูรณาการร่วมกันดังกล่าว เกิดจากมีชาวบ้านในพื้นที่บ้านป่าก้อ ม.5 ต.ป่าอ้อดอนชัย ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานศึกษาหลายแห่ง เช่น วิทยาลัยกรุงธน วิทยาลัยพยาบาล วิทยาลัยกาญจนาภิเษก เชียงราย ร้องเรียนว่าได้รับความเดือดร้อนจากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวแข่งรถในช่วงเวลาเย็นไปจนถึงค่ำในบริเวณดังกล่าว สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในพื้นที่มาเป็นเวลานาน จึงต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาทำการตรวจสอบ

ผลการปฏิบัติงานได้ดำเนินการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในพื้นที่พบเยาวชนขับขี่รถจักรยานยนต์ท่อดังเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด ประมาณ 42 คัน จึงได้ควบคุมตัวกลุ่มเยาวชนและรถจักรยานยนต์ท่อดัง นำส่ง สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine
Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.