(มีคลิป) เชียงราย ร่วมบูรณาการสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มซิ่งรถ

เชียงราย ร่วมบูรณาการสกัดจับกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มซิ่งรถ จยย.ยามค่ำคืน ตรวจยึดรถของกลาง 42 คัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ส.ค. 65 ภายใต้การอำนวยการของ นายบุญธรรม ทองพิจิตร นายอำเภอเมืองเชียงราย ได้มอบหมายให้ ร.ท.คำพูน ไชนามล ปลัดอำเภอเมืองเชียงราย พร้อมด้วยกำลังพล อส.อ.เมืองเชียงราย ที่ 3 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. ตำบลป่าอ้อดอนชัย ดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ กรณีประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากกลุ่มเยาวชนขับขี่รถจักรยานยนต์ท่อดังในพื้นที่บริเวณถนนหน้าวิทยาลัยเชียงราย

การบูรณาการร่วมกันดังกล่าว เกิดจากมีชาวบ้านในพื้นที่บ้านป่าก้อ ม.5 ต.ป่าอ้อดอนชัย ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานศึกษาหลายแห่ง เช่น วิทยาลัยกรุงธน วิทยาลัยพยาบาล วิทยาลัยกาญจนาภิเษก เชียงราย ร้องเรียนว่าได้รับความเดือดร้อนจากกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวแข่งรถในช่วงเวลาเย็นไปจนถึงค่ำในบริเวณดังกล่าว สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในพื้นที่มาเป็นเวลานาน จึงต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาทำการตรวจสอบ

ผลการปฏิบัติงานได้ดำเนินการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในพื้นที่พบเยาวชนขับขี่รถจักรยานยนต์ท่อดังเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด ประมาณ 42 คัน จึงได้ควบคุมตัวกลุ่มเยาวชนและรถจักรยานยนต์ท่อดัง นำส่ง สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine