มาร์ค มาร์เกซ ขอฟื้นผลงานบิดโมโตจีพีสนามที่ 4 ประเทศสเปน – คมชัดลึก

มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลกโมโตจีพี 8 สมัย  มีคิวลงสู่สังเวียนจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก ( โมโตจีพี ) ฤดูกาล 2021    กับการแข่งขันสนามที่ 4 คือ เฆเรซ  ที่ประเทศสเปน  ซึ่งจะดวลกัน 30 เมษายน – 2 พฤษภาคม นี้   มาร์เกซ ใช้เวลากว่า 200  วันในการพักฟื้นร่างกาย จากอุบัติเหตุ ระหว่างการแข่งขัน    และการกลับมาในศึกดวลความเร็วโมโตจีพี ที่โปรตุเกส ( โปรตุเกส จีพี ) 16-18  เมษายน   ซึ่งเป็นสนามแรกประจำฤดูกาลชองเขา  และ นักบิดสัญชาติสเปน    รายนี้ สามารถจบผลงานที่อันดับ 7

มาร์ค มาร์เกซ  ให้สัมภาษณ์ว่า  เป้าหมายการลงสนามที่เฆเรซ   ซึ่งเป็นสนามแข่งขันที่ 2  ของเขาในฤดูกาล 2021 ก็คือการทำอย่างดีที่สุด เพื่อเรียกความเชื่อมั่น  การลงแข่งขันรายการนี้  ถือเป็นการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบ   ที่ผ่านมาทำงานอย่างต่อเนื่อง ตามโปรแกรมการพักฟื้นร่างกาย ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผลการฟื้นตัวเป็นไปอย่างดีที่สุด 

โมโตจีพี 2021 สนาม 4 ที่เฆเรซ  ประเทศสเปน   มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย และทีมเมท โปล เอสปาร์กาโร  รวมถึง อเล็กซ์ มาร์เกซ  จากสเปน   ,  ทาคาอากิ นาคากามิ  นักแข่งสัญชาติญี่ปุ่น  และ   สเตฟาน แบรเดิล   จากเยอรมัน   ในสังกัด ทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า จะใช้รถแข่ง   Honda RC213V  ลงประชันความเร็ว