“ภูริ หิรัญพฤกษ์” เผยนาทีระทึก! โดนน้ำป่าซัดรถมอไซค์เกือบจมที่ จ.เพชรบูรณ์ – สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

“ภูริ หิรัญพฤกษ์” เผยนาทีระทึก! โดนน้ำป่าซัดรถมอไซค์เกือบจม  ที่อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

นับว่าเป็นนาทีระทึกเลยก็ว่า สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” หลังร่วมก๊วนกับชาวแก๊งสิงห์มอเตอร์ไซค์ ออกทริปขับรถท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ แต่ล่าสุดต้องเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญ  หลังเจอน้ำป่าไหลหลาก  ที่อำเภอ วิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์  ทำให้ต้องขับรถฝ่าน้ำที่ไหลลงมาอย่างเชี่ยวกราด จนเกือบจมทั้งคนทั้งรถ

โดยหนุ่มภูริได้โพสต์คลิปขณะขับรถฝ่าน้ำป่าลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าเหตุการณ์ว่า “เมื่อวานพวกเราฝ่าน้ำป่าที่วิเชียรบุรี บึงสามพันมา เกือบจม ตื่นเต้นมากๆ ตาหยีลงไปเล่นน้ำ 1 ที ติดตามความมันส์ได้เร็วๆนี้ #gsทัวร์ฟรี้”

อย่างไรก็ตามเมื่อชาวแก๊งถึงที่หมายอย่างปลอดภัยแล้ว เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข้อความประกอบว่า “เดินทางหน้าฝนอาจจะเปียกบ้าง เจอน้ำป่าบ้าง แต่มันเป็นการเดินทางที่ดีที่สุดสำหรับประเทศไทย เพราะวิวจะสวยที่สุด เมฆหมอกจะมาเต็ม ภูเขาจะสีเขียวเห็นไกลมากๆ และ ทุ่งนาจะสวยที่สุด เป็นการเดินทางออกมารับพลังธรรมชาติอย่างแท้จริง แค่เราต้องมีอุปกรณ์ที่พร้อมรับทุกสภาพอากาศ รถที่ดีเหมาะกับทุกสภาพถนน สำคัญที่สุด เพื่อนร่วมทางที่เข้าใจกัน #touratechthailand #bmwgs #viewfindercrew #viewfinderthailand”

งานนี้ทำเอาเพื่อนดาราและชาวเน็ตตกใจไม่น้อยเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงอย่างมากมาย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news