พีช อีทแหลก เล่านาทีชีวิต กินราเมนจนเกือบขิต เผยวิถีสายกินต้องสูบส้วมบ่อย 2 วีกครั้ง

          พีช อีทแหลก เล่านาทีชีวิต เคยกินราเมน ชามละ 2.5 กิโลกรัม แล้วเกือบตาย หายใจยังเจ็บ เผยวิถีสายกินแหลก ต้องสูบส้วมบ่อย 2 สัปดาห์ครั้ง วันหนึ่งเข้าห้องน้ำเกิน 10 รอบ

          เรียกว่ากว่าจะมาเป็น พีช อีทแหลก ยูทูบเบอร์คนดัง สายกินจุ ไม่ง่ายเลย เพราะชีวิตที่รักการกินมาตั้งแต่เด็ก ใครจะไปรู้ว่าเพราะเรื่องกินทำให้เจ้าตัวเกือบขิตมาแล้ว

          ล่าสุด (7 ธันวาคม 2565) พีช อีทแหลก ก็ได้มาเล่าเรื่องราวชีวิตเกือบขิตเพราะเรื่องกินผ่านรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie EP.40 : คุยกับยูทูบเบอร์สายกิน !! “พีช อีทเเหลก” กินไงให้เกือบตุย ?? ทางช่อง Marie Broenner

จากเด็กอ้วนกลายเป็นคนผอมเพราะผู้หญิงที่ชอบบูลลี่

          พีช เล่าว่า เริ่มจากตั้งแต่เด็ก ชอบกิน กินเก่ง ถือเป็นเด็กอ้วนคนหนึ่งที่อ้วนมาก พอโตมาก็ถูกปลูกฝังไปโดย “สันดาน” คือ กินจุกจิก กินทุกอย่าง แต่ไม่ได้กินเยอะอย่างนี้นะ แต่มันก็กินไปเรื่อย ๆ

          พอเริ่มเข้าช่วง ม.ปลาย ตอนนั้นก็กินเยอะมาก ๆ แต่ตัวเองก็ลดความอ้วนแล้ว โดยการหักดิบ ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ควรทำตาม ตอนนั้นน้ำหนัก 102 กิโลกรัม ตนเลือกกินข้าวเช้าแค่ 1 ช้อน พอกินเสร็จปุ๊บ หยุดกิน ย้ำว่า ข้าวเช้าช้อนเดียวทั้งวัน ส่วนน้ำเปล่ากินปกติ ตกเย็นก็ออกไปวิ่งประมาณ 10 กิโลเมตร

          ที่ทำแบบนี้เพราะตอนนั้นแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง และเขาพูดใส่หน้าว่า “ไอ้อ้วนไม่เจียมตัว” จึงเป็นแรงผลักดันให้อยากลดน้ำหนัก ทุกวันนี้ที่ผอมได้เพราะเขาเลย ซึ่งใช้เวลาลดทั้งหมด 4 เดือน ลงมา 42 กิโลกรัม เหลือ 60 กิโลกรัม จนอาจารย์ฝ่ายปกครองต้องเรียกไปตรวจฉี่เพราะนึกว่าตนเองไปเล่นยาเสพติด

หลังลดความอ้วน ระบบในร่างกายเปลี่ยน กินเข้าไปเท่าไรก็ถ่ายออกหมด

          ตอนนั้น ตนเองไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะระบบอะไรในร่างกายพังหรือเปล่า คือกินไปมันก็ถ่าย มันอ้วนขึ้นหลังจากกิน อาจสัก 2-3 กิโลกรัม แต่พอตื่นเช้ามาก็ถ่าย น้ำหนักส่วนนั้นก็หายไป กลายเป็นระบบขับถ่ายดีไปเลย ดีสุด ๆ


จุดเริ่ม พีช อีทแหลก มาจากเพื่อนแนะนำ “แข่งกิน”

          ตอนนั้นยอมรับที่เพื่อนแนะนำมา ไม่รู้เลยแข่งกินคืออะไร เคยดูแต่พวกทีวีแชมป์เปี้ยนญี่ปุ่น ฟีลประมาณนั้น เลยถามเพื่อนกลับไปว่า ไปแข่งแล้วได้อะไร ปรากฏว่ารางวัลชนะเลิศได้เงินสดตั้ง 30,000 บาท มีตั๋วบัตรไปเที่ยวโรงแรม มีนาฬิกา มีรถมอเตอร์ไซค์ รวม ๆ เป็นแสน ตนเลยลองแข่งดู

          โดยเป็นการแข่งกินฮอตด็อกครั้งที่ 3 ของประเทศไทย ตนเข้าไปอยู่ในห้องผู้แข่งขัน ซึ่งตัวเล็กอยู่คนเดียว คนอื่นตัวใหญ่กันหมด และด้วยความแข่งกินเร็วตอนนั้นเพื่อเงินแสน ก็เลยใส่ไม่ยั้งสุดท้ายชนะขาดไปเลย โดยใช้เวลา 7-8 นาที ตนกินไปประมาณ 20 ชิ้น หลังจากนั้นจึงค้นพบว่า “นี่แหละทางกู”

พีช อีทแหลก กับการกินที่ทำเอา “เกือบ” ตาย !


          พีช เล่าว่า เหตุการณ์เกือบตายอยู่ในเทปหนึ่งของรายการตัวเอง PEACH EAT LAEK คือเป็นการกินราเมน ชามละ 2.5 กิโลกรัม คนปกติชามเดียวยังไม่หมดเลย ตั้งเป้าไว้ในใจคือ 3 ชาม หมดชามที่ 3 อิ่มมากแล้ว แต่ใจยังรู้สึกอยากลอง คิดว่าครั้งเดียวในชีวิตคงไม่กลับมากิน 3 ชามอีกแล้ว และทำคอนเทนต์ด้วยจึงขอไปให้สุด

          จึงฝืนกินชามที่ 4 จนหมดและทรมานมาก แต่คิดว่ายังกินได้อีก จึงขออีกชามเป็นชามที่ 5 ชามสุดท้าย ฝืนกินจนหมด และถ่ายปิดรายการเรียบร้อย แต่ไม่สามารถลุกมาจากที่นั่งได้ข้างในมันไม่ไหวแล้วเหมือนคนจะตาย อ้วกก็อ้วกไม่ได้ทรมานมาก หายใจยังเจ็บ ต้องนั่งอยู่เฉย ๆ ไม่ขยับตัวเป็นชั่วโมง

          ทว่า สิ่งที่โชคดีวันนั้นคือ กลับถึงบ้านได้ไปถ่ายทุกข์ 1 ชั่วโมง ทำให้ดีขึ้น อยู่ในห้องน้ำแบบมีความสุขมาก และหลังจากวันนั้น 2 วันต้องสูบส้วม ซึ่งที่บ้านจะสูบส้วมบ่อยมาก ล่าสุดที่ออฟฟิศ 2 สัปดาห์ดูดส้วม 1 ครั้ง ส่วนตัว 1 วันเข้าห้องน้ำเกิน 10 รอบ แต่ไม่ได้ท้องเสียนะ สุขภาพดี เป็นปกติเลย




ขอบคุณข้อมูลจาก Marie Broenner