พัชชา คนซื้อกล่องสุ่ม 1 แสน พิมรี่พาย ประกาศขายรถที่ได้ จ่ายแสนได้คืนหลายแสน ! – Kapook.com

          พัชชา แม่ค้าออนไลน์ที่ซื้อกล่องสุ่ม 1 แสนของพิมรี่พาย บ๊ายบายรถยนต์ที่พิมรี่พายแถมให้ ขอขายในราคาต่ำกว่าศูนย์ งานนี้บอกเลยคุ้ม จ่าย 1 แสนน่าจะรับเพิ่มจริงหลายแสน

          ยังคงเป็นที่ฮือฮา กับกล่องสุ่มพิมรี่พาย ที่เปิดรหัสรวย 1 ให้คน CF เข้ามา จนสร้างสถิติ 100 ล้านใน 10 นาที ซึ่งมีบล็อกเกอร์และแม่ค้าออนไลน์หลายคน เข้ามาจองซื้อเพื่อเอาไปทำคอนเทนต์ หนึ่งในนั้นคือ พัชชา แม่ค้าออนไลน์เพจ พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้

ขายรถกล่องสุ่มที่ได้จาก พิมรี่พาย

          ทั้งนี้ พัชชา เป็นอีก 1 คนที่จองกล่องสุ่มพิมรี่พาย ซึ่งพบว่าพิมรี่พายส่งของมาหลายกล่องเป็นพาเลตต์ รวมมูลค่านับแสนบาท และที่เซอร์ไพรส์คือ มีการให้ดินสอพองมา ซึ่งตอนแรกพัชชาก็นึกว่าเป็นของแกล้ง หรือเป็นสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์แต่ใส่ถุงมา จากนั้นเมื่อเปิดกล่องเล็ก ๆ ก็พบกับกุญแจมอเตอร์ไซค์พร้อมข้อความให้ติดต่อไป จนพบเซอร์ไพรส์ใหญ่ว่า กุญแจมอเตอร์ไซค์คือของแกล้ง แท้ที่จริงที่ให้คือรถยนต์ ซูซูกิ เซเลริโอ และดินสอพองก็เอาไว้เจิมรถ

          ทว่า เมื่อพัชชาได้รถมาก็ไม่เก็บเอาไว้ ประกาศว่าตนเองพร้อมขายรถคันนี้ แต่ในราคาที่ต่ำกว่าศูนย์ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อมาได้ แต่ราคานั้นไม่มีการเปิดเผยว่าเท่าไร

          ต่อมา มีคนบอกว่าจะขอซื้อรถในราคา 50,000 ซึ่งทำให้พัชชาแอบโมโห บอกว่าตนขายรถคันนี้ไม่ได้ขายเอาการกุศล แต่จะเอาเงินไปซื้อรถ Alpard หากใครสนใจก็หลังไมค์มา พร้อมกับแปะให้เห็นราคาศูนย์

ขายรถกล่องสุ่มที่ได้จาก พิมรี่พาย

          ทั้งนี้ มีคนที่เข้าไปถามราคาจริงจัง แต่พัชชาก็ไม่ได้ตอบว่าจะขายเท่าไร จนมีคนบอกว่า รถซูซูกิ เซเลริโอ รุ่น GL ราคา 408,000 บาท แต่คาดว่าพัชชาขายที่ราคา 380,000 บาท โดยห้ามต่อราคา ซึ่งหากต้องการความคุ้ม ต้องซื้อเป็นเงินสดเพราะลดราคาลงไปเยอะมาก หากไปซื้อกับศูนย์ รถรุ่นนี้จะได้ส่วนลดแค่ 20,000-30,000 บาท ดอกเบี้ย 1.99-3.75% แต่ถ้าใครอยากซื้อกับพัชชาแล้วเข้าไฟแนนซ์ ก็เกรงเหมือนกันว่าจะไม่คุ้ม เพราะตอนนี้ไฟแนนซ์จะมองว่า รถของพัชชาเป็นรถมือ 2 แม้จะเพิ่งถอยออกมาจากศูนย์หมาด ๆ และถ้าจะจัดไฟแนนซ์จะเจอดอกเบี้ยถึง 5%


ขายรถกล่องสุ่มที่ได้จาก พิมรี่พาย