พบแล้ว! คุณยายวัย 82 ปี ป่วยอัลไซเมอร์ กลายเป็นศพใต้โป๊ะตลาดน้ำ – บ้านเมือง

ภูมิภาค

พบแล้ว! คุณยายวัย 82 ปี ป่วยอัลไซเมอร์ กลายเป็นศพใต้โป๊ะตลาดน้ำ

วันพุธ ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565, 18.20 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

จากกรณีคุณยายกาญจนาภรณ์  เหล่าทรงฤทธิ์  อายุ 82 ปีหรืออาม่าพร ได้พลัดหลงกับลูกสาวขณะไปตลาดนัด ตลาดน้ำบ้านดอนตั้งแต่เย็นวันที่ 23 ม.ค.2565ที่ผ่านมา โดยคุณยายได้เดินทางมายังตลาดกับลูกสาวก่อนที่ลูกสาวได้ลงจากรถเพื่อซื้อของซึ่งได้ให้คุณยายกาญจนาภรณ์นั่งรออยู่ในรถแต่เพียงลำพังเพราะกลัวว่าคุณยายจะเหนื่อย โดยหลังจากซื้อของเสร็จกลับมาที่รถพบว่าคุณยายได้หายไปพร้อมกับไม้เท้าคู่กาย สวมใส่เสื้อลายดอกสีฟ้ากางเกงขายาวสีน้ำเงินทรงจีน ซึ่งตั้งแต่ที่คุณยายหายตัวไปทางญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ออกค้นหามาโดยตลอดร่วม 3 วันเต็มๆทั้งทางน้ำ ทางบก ทางอากาศด้วยการใช้โดรนบินสำรวจผิวน้ำ ตามเบาะแสที่ได้รับและนายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี สั่งตั้งชุดปฏิบัติการค้นหาด้วยตัวเอง วางแผนการค้นหาอย่างเป็นระบบทั้งชุดมอเตอร์ไซค์และเดินเท้าปูพรมไปทั่วทุกที่ โดยค้นหาทั้งกลางวันและกลางคืน

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.55 น.วันที่ 26 ม.ค.2565 ทางชุดค้นหาได้พบร่างคุณยายพรในสภาพที่เป็นศพอยู่ใต้โป๊ะตลาดน้ำบ้านดอน เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ห่างจากจุดที่จอดรถไม่มากนัก คาดว่ายายน่าจะเดินพลัดหลงตกลงไปในน้ำในช่วงที่ไม่มีคนเห็น สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ญาติและชาวบ้านที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

ด้านนายประเสริฐ บุญประสพ นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี  กล่าวว่าต่อไปทางเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีคงจะต้องติดตั้งวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวให้มากขึ้น หากมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบจากวงจรปิดและช่วยเหลือได้ทันท่วงที

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่