Motor Sport Sponsored

ฝากขัง “หลงจู๊สมชาย” พร้อมพวก-ค้านประกันตัว

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม นำตัว “หลงจู๊สมชาย” พร้อมพวกรวม 8 คน ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาฯ ฝากขังครั้งแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัว ในคดีจ้างวานฆ่าวินจักรยานยนต์รับจ้าง คดีร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน

วันนี้ (27 มี.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม คุมตัวนายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีจ้างวานฆ่าวินจักรยานยนต์รับจ้าง คดีร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน ส่วนผู้ต้องหาอีก 7 คน ถูกดำเนินคดีร่วมกันฟอกเงินจากธุรกิจบ่อนพนัน ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาฯ ฝากขังผัดแรก แม้ว่านายสมชายและพวกทุกคน ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นการสอบสวน

พ.ต.อ..เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม  กล่าวว่าพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวนายสมชาย และพวก เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี นอกจากนี้ พนักงานสอบสวน ยังรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องในคดีจ้างวานฆ่า แล้วเสร็จ โดยมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีว่าสามารถดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดได้

พนักงานสอบสวนนำเอาพยานที่เป็น คลิปเสียงสนทนา ที่อ้างว่า นายสมชายพูดคุยกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ มาตรวจสอบแล้ว ไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับสำนวนคดีนี้

สำหรับการดำเนินคดีกับเครือข่ายของนายสมชาย ตำรวจขอหมายจับ 35 หมายจับ ผู้ต้องหา 22 คน จับได้แล้ว 8 คน ที่เหลือยังอยู่ระหว่างขยายผลติดตามตัว ส่วนทรัพย์สินที่จะต้องยึดอายัดมีทั้งหมด 665 รายการ มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท โดยอยู่ระหว่างประสาน สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง.อายัดทรัพย์ต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลักฐานใหม่ “หลงจู๊สมชาย” เคลียร์บิ๊กตำรวจ บช.ภ.2 โยงบ่อน

บุกจับ “หลงจู๊สมชาย” โยงคดีฆ่า “วินจยย.”

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.