Motor Sport Sponsored

ผู้ช่วย ผญบ.โดนฉกจยย.คาวัด – บ้านเมือง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ภูมิภาค

ผู้ช่วย ผญบ.โดนฉกจยย.คาวัด

วันพฤหัสบดี ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 15.27 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

กล้องวงจรปิดเห็นเพียงชายสองคน ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากวัด หลังจากขโมยรถมอเตอร์ไซค์ของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านออกจากวัดไป ระหว่างร่วมกับชาวบ้านเตรียมต้อนรับงานกฐินภายในวัด เจ้าตัวระบุให้เอามาคืนแล้วจะถอนแจ้งความ ชี้เป็นบาปขโมยของถึงในวัด เผยเป็นรุ่นฮิตที่วัยรุ่นมักจะเอาไปแต่งเป็นรถแข่ง

วันที่ 28 ต.ค.64 นายเผด็จ ชาญณรงค์ อายุ 55 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ นำคลิปจากกล้องวงจรปิดภัยในวัดหนองคูวนาราม มาร้องสื่อ เพื่ออยากให้โลกโซเชียล ช่วยแจ้งเบาะแส และจับกุม 2 คนร้ายที่เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีขาวม่วง ทะเบียน 1กค-1287 บุรีรัมย์ ไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

นายเผด็จ เล่าว่า ตนพาลูกบ้านมาช่วยทำความสะอาด และเตรียมสถานที่เพื่อคอยรับคณะกฐินสามัคคี จากต่างจังหวัด ในวันที่ 30-31 ที่จะถึงนี้ ระหว่างนั้นเป็นช่วงใกล้พักเที่ยง กำลังจะขับรถกลับไปกินข้าวที่บ้าน แต่ออกมาไม่เห็นรถแล้ว

จึงขอดูกล้องวงจรปิดของวัดซึ่งมีเพียงตัวเดียว เห็นชายซ้อนรถมอเตอร์ไซค์เข้ามา 2 คน แล้วขับรถออกไป 2 คัน หนึ่งในนั้นเป็นรถของตัวเอง ยอมรับว่าพลาดที่เสียบกุลแจเอาไว้ เพราะไม่คิดว่าใครจะกล้ามาขโมย เพราะเป็นในวัด

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวด้วยว่า ตนเป็นเพียงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ครอบครัวมีเพียงจักรยานยนต์คันเดียว ถ้าเอามาคืนได้จะถอนแจ้งความให้ แต่ถ้าไม่เอามาคืนจะให้ตำรวจตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้

สำหรับรถจักรยายนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่น 110 และ 125 ซีซี จะหายมากที่สุด เพราะกลุ่มวัยรุ่น มักจะเอาไปรื้อถอดเอาอะไหล่มาแต่งเป็นรถแข่ง เพราะเร็วและแรงกว่ารุ่นอื่น

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.