Motor Sport Sponsored

ป๊อก-มาร์กี้ พาทัวร์บ้าน-ระเบิดคลั่งรถหรูมูลค่าเกือบ 40 ล้านบาท – ที่นี่ดอทคอม

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆแถมยังเป็นขวัญใจของพี่ๆหลายๆคน สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์กับ สามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งสองคน ได้มีโซ่ทองคล้องใจสุดนรักอย่าง น้องเฝด มีก้า-มีญา

โดยในรายการ “ป๊อกกี้ on the run” “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และ “มาร์กี้ ราศรี” ที่เทปนี้พาไปเปิดกรุรถหรูของสะสมของคุณสามีหนุ่ม “ป๊อก” ที่บอกได้คำเดียวว่า โอ้มายก้อด…. เพราะมีแต่คำว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

ซึ่งหนุ่มป๊อกเปิดตัวด้วยรถคันแรกก็ทำเอาตาโตเป็นไข่ห่านแล้ว เพราะเป็นรถหรูคลาสิครุ่นหายากที่นักสะสมรถต่างหมายปอง นั่นคือ Chevrolet impala 1963 รถคันนี้ทำให้หนุ่มป๊อกตกหลุมรักได้มากมาย เพราะเป็นรถรุ่นเดียวกับที่ใช้แห่ คุณแม่อาภัสรา หงสกุล เมื่อวันที่คว้าตำแหน่งนางงามจักวาลคนแรกของประเทศ (Miss Universe 1965) กลับมาที่ประเทศไทยอีกด้วย โดยมีการประเมินราคารถคันนี้แล้วไม่ต่ำกว่า 2.7 ล้านบาท

ต่อด้วยรถมอเตอร์ไซด์ Harley-Davidson Deluxe 2013 ที่ทำเอาฮิพฮอพแมนอย่างหนุ่มป๊อกลงทุนลงแรงในการตกแต่งแบบไม่ต้องเมินราคา เอาแค่ราคารถคันนี้ก็ประมาณ 1.3 ล้านบาทไปแล้ว

คันต่อมาเป็นของคุณแม่มาร์กี้คนสวย ที่เจ้าตัวออกโรงเลยว่าใช้เป็นประจำ และเป็นคันโปรด นั่นคือ “Benz G-Class” ซึ่งคันนี้เป็นคันที่คุณสามียกให้เป็นของสาวมาร์กี้ ซึ่งราคาก็ตกประมาณ 8.49 ล้านบาท

ปิดท้ายกับคันที่หนุ่มป๊อกเอ่ยปากเลยว่า ห้ามให้ คุณพ่อสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เจ้าสัวแห่งเซ็นทรัลฯ รู้เด็ดขาด แต่เอ๊ะ…ทำไมน้า ก็รถคันนี้คือ Ferrari 458 Italia ที่สมรรถนะ เร็ว แรง สมกับยี่ห้อ รวมถึงเรื่องราคาก็ไม่ต้องพูดให้มากความ เพราะราคาก็ราวๆ 25.6 ล้านบาท

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.