ปีเตอร์ คอร์ป เผยรักครั้งใหม่ลงตัวสุดๆ อยู่ด้วยกันเหมือน 14 อีกครั้ง

หลังจากหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เปิดภาพคู่เงาปริศนาและภาพจับมือใครบ้างคน พร้อมแคปชั่นหวาน สีชมพูพาสเทล ทำเอานักสืบโชเชียลตาลุกวาว บุกลุยตามหาว่าที่หวานใจคนใหม่ของหนุ่ม ปีเตอร์ ว่าเป็นใครงานนี้สายเม้าท์ตัวแม่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่รอช้าดึงตัวหนุ่มปีเตอร์มาพูดคุยถึงรักครั้งใหม่ใน รายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม 

“ตอนนี้หัวใจผมเป็นสีชมพูพาสเทลครับ (หัวเราะ) คนนี้ที่อยู่ในรูปคนนี้เขาเป็นคนน่ารักมากครับ หลายคนตกใจทำไมแคปชั่นผมเป็นแบบนั้น จริงๆ แล้ว ธรรมชาติของมนุษย์เวลาเราเจอคนที่ทำให้เรารู้สึกดี ความมุ้งมิ้งมันก็จะมาเอง ผมกับเขามีความชอบอะไรเหมือนๆ กัน ถึงแม้บ้างเรื่องจะไม่ชอบเหมือนกัน เขาก็พร้อมที่จะลุยไปกับผม

อย่างมีอยู่วันหนึ่ง ผมกับเขาอยากกินของที่เยาวราช แต่แถวนั้นหาที่จอดรถยาก ผมก็พาเขาซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปจากบ้านพ่อแถวสุวรรณภูมิไปเยาวราช ระยะทางก็ค่อนข้างไกลอยู่แต่ก็ใช้เวลาแค่แป๊บเดียวก็ถึงเยาวราช ตัวเขาเองก็มาสารภาพกับผมตอนหลังว่า ไม่เคยนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์อะไรไกลขนาดนี้มาก่อน แต่เขาก็รู้สึกสนุก

ตัวเขาเองไม่ใช่คนขี้หึง แต่เป็นคนขี้หวง แต่ต่อให้เขาหวง เขาไม่เคยโทรตาม ไม่เคยโทรเช็กผม เขาเชื่อใจผม เขารู้ว่าผมทำงาน ต้องตื่นแต่เช้าไปถ่ายรายการของผมเอง เขารู้ว่าตารางชีวิตผมในแต่ละวันว่าผมต้องทำอะไรบ้าง ตัวผมเองเดี๋ยวนี้ก็นอนไม่ดึก 3 ทุ่มผมก็ง่วงแล้วครับ”.