‘บอส-อึล’ ‘ฟอร์ด-พีท’ 4 หนุ่มคู่จิ้นหล่อใสจากโปรเจกท์ซีรี่ส์วาย ‘บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์’ (Love in the Air)

วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 06.00 น.

ไปทำความรู้จัก 4 หนุ่มหน้าใสกับบทนำครั้งแรกในซีรี่ส์วายฟอร์มใหญ่แห่งปีของ บริษัท มี มายด์วาย จำกัด กับเรื่องราวความรัก 2 คู่ 2 รส ในซีรี่ส์เรื่องเดียว “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love inthe Air) จากความรักที่เกิดจากสถานการณ์ไม่คาดคิดจะกลับกลายมาเป็นความรักที่หวานละมุนลงตัวได้อย่างไรอยากรู้ต้องห้ามพลาด !!!

แนะนำตัวกันหน่อย


บอส : สวัสดีครับ บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ อายุ 22 ปี เกิดวันที่ 6 กรกฎาคม ครับ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์สาขาโฆษณาครับ

โนอึล : สวัสดีครับ โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวายอายุ 23 ปี เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม ครับ ลูกครึ่งไทย-เกาหลี คุณพ่อเป็นคนไทยคุณแม่เป็นคนเกาหลีครับจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยยอนเซ ประเทศเกาหลีใต้ คณะบริหารธุรกิจครับ

ฟอร์ด : สวัสดีครับผม ฟอร์ด-ฐิติพงศ์เซ่งง่าย อายุ 21 ปี เกิดวันที่ 29 พฤศจิกายน ครับ ตอนนี้ผมศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ คณะวิศวกรรมศาสตร ครับ

พีท : สวัสดีครับผม พีท-วสุธร ชัยจินดาอายุ 25 ปี เกิดวันที่ 25 มกราคม ครับ จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์สาขาดิจิทัลมีเดียครับ

เข้ามาเล่นซีรี่ส์เรื่อง “บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ Love in the Air” ได้ยังไง

บอส : ผมได้มีโอกาสมาแคสติ้งกับทางมี มายด์ วาย ครับ แล้วคาแร็กเตอร์ตรงกับตัวละครที่เขาต้องการพอดีเลยมีโอกาสได้เข้ามาเล่นเรื่องนี้ครับ

โนอึล : ปกติผมใช้ชีวิตที่เกาหลีใต้ครับแต่ว่าช่วงที่ผมกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย เขามีเปิดแคสติ้งซีรี่ส์เรื่องนี้พอดีก็เลยลองไปแคสดูปรากฏว่าผ่านเลยได้มีโอกาสมาเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของซีรี่ส์เรื่องนี้ครับ

ฟอร์ด : ช่วงปลายปีที่แล้วทาง มี มายด์วาย ได้ประกาศเปิดรับแคสติ้งครับ ผมสนใจก็ได้เข้ามาแคสแล้วคาแร็กเตอร์ผมตรงกับบทพระพายก็เลยได้เข้ามาเล่นเรื่องนี้ครับ

พีท : ต้องบอกก่อนว่าพ่อกับแม่ของผมชอบงานวงการนี้เป็นคนผลักดันให้ผมเข้ามาทำงานวงการนี้อยู่แล้วก็มีไปแคสงานต่างๆ มาบ้าง พอทางมี มายด์ วาย เปิดรับแคสติ้ง เขาก็ให้ไปลองแคสดูครับ แล้วพี่ๆ เขาคงเห็นอะไรในตัวผมว่าเหมาะกับบทก็เลยเลือกให้ผมมาเล่นเรื่องนี้ครับ

รับบทเป็นใครและคาแร็กเตอร์เป็นยังไงในเรื่อง

บอส : ในเรื่องผมรับบทเป็น “พายุ” ครับพายุจะเป็นสถาปนิกหนุ่มที่ชื่นชอบในเรื่องของความเร็วไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ด้วยความชอบรถของเขาเนี่ยเขาก็เลยเปิดกิจการอู่ซ่อมรถกับน้องชายฝาแฝดด้วยโดยที่ในเรื่องผมได้ไปช่วยน้องเรนที่รถเสียอยู่ข้างทางพอเห็นเขาเราก็ชอบก็เลยพยายามทำทุกอย่างให้เขาตกหลุมพรางเราแล้วก็มาตามจีบเราครับ

โนอึล : ในเรื่องผมรับบทเป็น “วาเรน” ครับ เป็นเด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นสูงเวลาตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็จะทำจนสำเร็จครับไม่ว่าจะยากแค่ไหนต้องพยายามมากเท่าไหร่ ก็จะทำมันจนถึงที่สุดครับ

ฟอร์ด : “พระพาย” เป็นหนุ่มนักบริหารธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงครับมีนิสัยเป็นหนุ่มกะล่อนออกเจ้าชู้นิดๆ แต่จริงๆ เป็นคนอบอุ่นมากรักใครรักจริงเวลาถ้ารักใครแล้วก็จะโฟกัสแต่กับคนที่ตัวเองรักเท่านั้นครับ

พีท : ผมรับบทเป็น “สกาย” ครับ เป็นหนุ่มเรียบร้อยไม่ชอบเป็นจุดเด่นแต่ลึกๆ มีบุคลิกที่ร้อนแรงซ่อนอยู่ภายในแล้วความบังเอิญทำให้เขาไปเจอคนที่เป็นอีกขั้วของเขาคือพระพายที่เป็นสายเจ้าเล่ห์แต่เกิดติดใจในตัวสะกายมากจนถึงขั้นตามจีบทำให้เกิดเป็นเรื่องราวของซีรี่ส์ขึ้นมาครับ

เม้าท์คู่จิ้นตัวเองหน่อย

บอส : โนอึลเป็นคนที่น่ารักครับ มีมาดหน่อยๆ นิ่งๆ ขรึมๆ แต่งตัวเก่งแต่ก็เป็นคนสนุกสนานยิ้มแล้วทำคนเคลิ้มครับเรียกว่าหล่อและน่ารักในคนคนเดียวเลยครับ (ยิ้ม)

โนอึล : ครั้งแรกที่ผมเจอบอสเขาเป็นคนที่นิ่งๆ เงียบๆ คือเขาก็จะมีมาดเท่ของเขาแต่พอมารู้จักตัวตนของบอสจริงๆ เขาเป็นคนออกแนวน่ารักยิ้มเก่งชอบปล่อยมุขอย่างบางทีเขาเห็นผมนิ่งๆ ไปเขาก็จะเข้ามาแหย่ทำให้ยิ้มหัวเราะครับก็ถือว่าสนิทกันเร็วมากครับ

ฟอร์ด : ผมรู้สึกว่าพี่พีทเป็นคนที่ทำให้ผมแสดงได้ดีขึ้นคือตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอที่ห้องแคสติ้งแล้วผมรู้สึกว่าได้เล่นกับพี่พีทแล้วผมสบายใจสะดวกใจมากกล้าที่จะแสดงด้วยกันกล้าโดนตัวกันและกันครับ เอาจริงๆ ตอนนี้เหมือนเขาเป็นเซฟโซนของผมเลยแสดงกับเขากี่ครั้งมันไม่เคยรู้สึกว่าเขาเป็นคนอื่นเลยตั้งแต่ที่ได้เจอกันครั้งแรกครับ

พีท : ฟอร์ดเหรอครับ (หัวเราะ) เจอครั้งแรกเป็นภาพลักษณ์เหมือนในซีรี่ส์ที่อ่านเลยแบดๆมีมาดเท่ๆ คลูๆ แต่พอรู้จักสนิทกันจริงๆ เขาเป็นคนที่รั่วมากเลยนะครับแต่ถือเป็นข้อดีของเขานะครับเพราะใครได้อยู่กับเขาก็จะต้องยิ้มหัวเราะมีความสุขตลอดเวลาเลยครับ

ความรู้สึกได้บทนำเรื่องแรกในชีวิต

เรื่องบรรยากาศรักเดอะซีรีส์ถือเป็นซีรี่ส์เรื่องแรกที่พวกเราทั้ง 4 คน ได้รับบทนำเลยครับตื่นเต้นกันมากๆ เลยมันเป็นความรู้สึกที่อธิบายออกมาไม่หมดรู้สึกทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจทั้งเกร็งไปหมดแต่พวกเราทั้ง 4 คน จะพยายามทำให้เต็มที่กับบทที่ได้รับแน่นอนครับ และหวังว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะโดนใจคนดู และคนดูจะหลงรักตัวละครของพวกเราครับ

บรรยากาศเวิร์กช็อปเป็นยังไงบ้าง

คุณครูสอนดีมากครับสอนแบบให้พวกเราเข้าใจในตัวละครจริงๆ สอนเทคนิคการแสดงต่างๆ ทั้งเรื่องการทำความเข้าใจบททำอารมณ์ก่อนแสดงบุคลิกนิสัยใจคอของตัวละครแต่ละตัวช่วยทำให้เราอินเข้าไปในบทได้แบบไม่ยากเลยครับ

เล่าเรื่องราวใน ‘บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ Love in the Air’ ให้ฟังหน่อย

พายุรักโถมใจ พาร์ทแรกนี้เป็นเรื่องราวระหว่างรุ่นพี่สถาปัตย์กับรุ่นน้องในคณะที่บังเอิญโคจรมาเจอกันพี่พายุชอบวาเรนตั้งแต่แรกเจอเลยเป็นฟิวแบบบังเอิญเจอตั้งใจรักส่วนตัววาเรนก็แอบปลื้มพี่พายุอยู่แล้วที่พี่เขาดูดีดูเก่งรอบด้านแต่ว่ามันก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้วาเรนอยากเอาชนะพี่พายุให้ได้แต่สรุปสุดท้ายคือตัววาเรนเองนั่นแหล่ะที่ต้องเป็นคนไปวิ่งตามเกมส์พี่พายุสรุปคือไม่เคยชนะพี่พายุได้เลยครับ ในเรื่องก็จะมีหลายโมเม้นท์ที่ทำให้เกิดเป็นความรักขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวทั้งคู่

พระพายหมายฟ้า จะอยู่ในครึ่งหลังของซีรี่ส์เรื่องบรรยากาศรักครับ เรื่องราวของสกายที่เป็นเพื่อนสนิทกับวาเรนมีอยู่วันหนึ่งโดนวาเรนชวนให้ไปสนามแข่งรถเป็นเพื่อนแล้วไม่รู้ว่าเพราะความบังเอิญหรือโชคชะตาทำให้สกายได้ไปเจอกับพระพายเข้าแล้ววันนั้นพระพายก็เป็นคนช่วยสกายออกมาจากงานแข่งรถโดยได้อะไรบางอย่างเป็นการแลกเปลี่ยนซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ความสนุกน่าจะอยู่ที่นิสัยของทั้ง 2 คนที่ไม่มีความเหมือนกันเลยและพระพายต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อที่จะทำลายกำแพงในใจของสกายลงครับ

ฝากช่องทางการติดตาม

บอส : สามารถติดตามผมได้ 2 ช่องทาง IG และ Twitter ชื่อเดียวกัน @bckm1x9x ครับ

โนอึล : สามารถติดตามผมได้ 2 ช่องทาง IG เป็น @noeullee_ครับ ส่วน Twitter จะเป็น @Noeul_lee6 ครับ

ฟอร์ด : ช่องทางการติดตามของผมนะครับ IG, Twitter และ Tiktok ชื่อเดียวกันหมดเลยครับ @fortfts

พีท : สามารถติดตามผมได้ 2 ช่องทางหลักครับ IG และ Twitter ชื่อเดียวกัน @peatwasu ครับขอบคุณครับ

สามารถติดตามชมเรื่องราวความรักของ2 คู่ 2 รส ใน “บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ Love inthe Air” ได้เร็วๆ นี้ รวมถึงติดตามรายละเอียดต่างๆของซีรี่ส์เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official#ฟอร์ดพีท #พระพายสกาย #บอสอึล #พายุเรน #MeMindYOfficial #LoveintheAir#บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ #พายุรักโถมใจ#พระพายหมายฟ้า