นาทีชีวิต จักรยานตกร่องถนน ล้มตัดหน้า จยย. ชนกระเด็นทั้งคู่ ( คลิป) – ไทยรัฐ

สาวแชร์คลิป จักรยานตกร่องถนน เสียหลักเซข้ามเลน ตัดหน้ารถ จยย. ที่ขับตามมาชนกระเด็น เจ็บทั้ง 2 คัน โชคดีไม่มีรถตามมา


วันที่ 17 มี.ค. 65 โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปภัยผู้ใช้รถใช้ถนน จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ลงในกลุ่ม “คลิปกล้องหน้ารถ” โดยระบุข้อความว่า “#ฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนชอบขี่จักรยานนะคะ ส่วนเราคือคนที่ขี่มอไซด์ เนื่องด้วยรถจักรยานตกร่องพื้นถนน ทำให้เสียหลักมาในเลนของเรา ทำให้เกิดชนกันเราบาดเจ็บ และรถเราก็เสียหาย มันกลายเป็นฝันร้ายของเราเลย โชคดีที่ไม่มีรถตามหลังมา #เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 14/3/65 ค่ะ”

โดยภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถูกบันทึกจากกล้องของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ขับมาในเลนกลาง และมีชายปั่นรถจักรยานตามหลังรถเมล์ อยู่เลนด้านซ้าย จากนั้นก็มีเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจักรยานคันดังกล่าว เกิดเสียหลักตกร่องถนน ในจังหวะที่กำลังเบี่ยงเลนมาทางขวา ทำให้รถจักรยานล้มแล้วเซมาที่เลนกลาง ถูกรถจักรยานยนต์ของเจ้าของโพสต์ ที่วิ่งตามหลังมา เฉี่ยวชนจนล้มบาดเจ็บทั้งคู่ จากนั้นชายคนปั่นจักรยาน ก็รีบมาพยุงหญิงสาวขึ้น และกล่าวขอโทษ พร้อมให้เหตุผลว่ารถของตนไหล

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่กล่าวว่า แม้อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจะไม่มีใครคาดคิด แต่ผู้ที่ขับขี่จักรยานก็ควรระวังให้มากกว่านี้ และโชคดีมากที่ไม่มีรถวิ่งตามมา อีกทั้งยังชื่นชมคนปั่นจักรยาน ที่รู้ว่าตนเองผิดและกล่าวขอโทษ แล้วยังรีบเข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวทันที

ทางด้านเจ้าของโพสต์นั้น ก็ได้อัปเดตเพิ่มเติมว่า ชายคู่กรณีมีจิตใจที่ดีมากๆ จึงไม่ได้เรียกร้องอะไร ค่ารักษาใช้ประกัน แต่เหตุที่ลงคลิปดังกล่าว เพราะอยากให้ทราบว่าถนนบ้านเราไม่เหมาะกับการขี่จักรยาน.