นักบิด MotoGP ยังยอมถอย ซ้อนพี่วินแล้วเจอ ถ. สุขุมวิท เข้าไป คนไทยเซียนกว่าเยอะ

           หลี่ เจิ้งเผิง นักแข่งซูเปอร์ไบค์จีน เคยลงแข่งรายการแชมป์โลก MotoGP เจอถนนสุขุมวิทเข้าไป บอกเลยคนไทยเก่งกว่าเยอะ ยอมเลยครับงานนี้ !

         เมื่อไม่นานมานี้ มีคลิปวิดีโอได้รับความนิยมบนโซเชียลมีเดีย เป็นคลิปวิดีโอจาก หลี่ เจิ้งเผิง (Li Zhengpeng) วัย 34 ปี นักแข่งซูเปอร์ไบค์ชาวจีน สังกัด YAMAHA CHINA ซึ่งเคยลงแข่งรายการแชมป์โลก MotoGP และรายการชิงแชมป์ระดับนานาชาติ อีกหลายรายการ ล่าสุด ได้มีโอกาสมาลองนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ย่านถนนสุขุมวิท ถึงกับบอกเองเลยว่า คนไทยขับเก่งกว่าเยอะ

         จากคลิปวิดีโอของ หลี่ เจิ้งเผิง เขาได้บันทึกช่วงเวลาขณะที่กำลังนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผ่านไปเส้นทางบริเวณสถานีรถไฟฟ้านานา บนถนนสุขุมวิท ประเทศไทย ที่มีรถติดอยู่ตลอด แต่คนขี่มอเตอร์ไซค์ก็พาซิกแซก แทรกหาช่องว่างไปได้อย่างคล่องตัว แม้จะเป็นช่องแคบ ๆ ก็สามารถทำได้สบาย

         งานนี้ หลี่ เจิ้งเผิง ถึงกับต้องโพสต์คลิปวิดีโอลงโซเชียลมีเดียของตัวเอง พร้อมกับเขียนแคปชั่น ระบุว่า “คนไทยขับเก่งกว่าผมเยอะ 5555”

         ด้านชาวเน็ตจีนบางส่วน ได้เข้าไปกดถูกใจพร้อมทั้งคอมเมนต์แซวติดตลก เช่น “เวลารอสัญญาณไฟจราจรจะเป็นแบบ ไปตลอด ไม่มีจอด”, “การรถรับส่งทางการจราจร เป็นงานด้านเทคนิค ต้องใช้ทักษะขั้นสูง”, “พระเจ้า นั่นถนนเหรอ !?” และ “มันดูลุ้นระทึกและไม่ปลอดภัย”

คลิกดู คลิป ที่นี่