นักท่องเที่ยวสาวหัวร้อน โมโหรีสอร์ตปรับเงิน 100 ถีบรถชาวบ้านล้มระบายอารมณ์ – Sanook

วิจารณ์ยับ นักท่องเที่ยวสาวหัวร้อน โมโหรีสอร์ตปรับเงิน 100 ระบายอารมณ์ด้วยการถีบรถชาวบ้านแถวนั้นจนล้ม 

(10 ธ.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก เจ้ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปวิดีโอ นักท่องเที่ยวสาว ถีบรถจักรยานยนต์ ในที่พักแห่งหนึ่ง ก่อนขึ้นรถออกไป พร้อมระบุข้อความว่า

“#เตะจักรยานยนต์ไม่เหตุพอใจ !!!! จริงๆเรื่องก็น่าจะจบด้วยดีแล้วนะคะ การใช้อารมณ์ไม่ใช่ทางออกที่ดี ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนอย่าทำอีกนะคะ เพชรบูรณ์ 

ไม่น่ารักเลย ลูกค้านักท่องเที่ยวก็อย่าหาทำแบบนี้นะคะ มาเที่ยวมาพัก โปรดอย่ามาทำลาย ใจเค้าใจเรา ล่าสุดแจ้งความเรียบร้อยค่ะ 

เหตุเกิดจาก…ลูกค้ามาพักทำโต๊ะที่รีสอร์ทหัก ทางเราจึงเรียกเก็บค่าเสียหาย 200.- ลูกค้าไม่ยอมจ่าย บอกจะไปหาซื้อตัวใหม่มาให้ ทางเราบอกนั้นให้ลูก ค้าไปซื้อมาเลย แต่สุดท้ายลูกค้าขอต่อเหลือ 100.- ทางเราก็ยอมให้ลูกจ่ายแค่ 100.- แต่พอลูกค้าออกมาก็ตามภาพเลยค่ะ 

ล่าสุดเจ้าตัวได้ติดต่อกลับมาและโพสต์ขอโทษแล้วนะคะ ในส่วนเรื่องความเสียหายว่ากันไปค่ะ จะทำอะไรคิดสักนิด อย่าใช้แต่อารมณ์เป็นหลัก”  

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์  ลูกค้าสาวไม่พอใจที่รีสอร์ตเรียกเก็บค่าเสียหายที่ทำโต๊ะหัก จึงระบายอารมณ์ด้วยการถีบจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณรีสอร์ตจนล้ม

ล่าสุดนักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าว ได้ติดต่อมายังเจ้าของรีสอร์ต และชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมโพสต์ขอโทษเจ้าของรีสอร์ต และเจ้าของรถจักรยานยนต์คันที่ตนไปถีบ จนรถจักรยานยนต์ล้ม ทั้งๆ ที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางรีสอร์ตเลย