ทต.เขาพระยาเดินธง จัดแข่งขันรถจักรยานยนต์หารายได้สร้างสาธารณูปโภคเพื่อการท่องเที่ยว | MATICHON ONLINE | LINE TODAY

1671269381540

เทศบาลตำบลเขาพระยาเดินธง จัดแข่งขันรถจักรยานยนต์หารายได้สร้างสาธารณูปโภคเพื่อการท่องเที่ยว ให้หันมาออกกำลังกายในสนามแข่ง หลีกเลี่ยงแข่งขันบนท้องถนน เพื่อความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและอันตรายจากการรวมตัวแข่งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จึงอยากให้ทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับคำสั่งนี้กวดขันและเร่งรัดจัดทำมาตรการเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เป็นรูปธรรมเพื่อเป็นการจัดระเบียบ และลดปัญหาสังคมโดยเร่งด่วน

ดังนั้น นายสุรศักดิ์ เจิมสม นายกเทศมนตรีตำบลเขาพระยาเดินธง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี จึงได้จัดแข่งขันมิติ้ง ลพบุรี ENDURO เขาพระยาเดินธงครั้งที่ 1 เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เขาพระยาเดินธง และ พื้นที่อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี และหารายในการสร้างสาธรณูปโภคเพื่อการท่องเที่ยวบนเขาพระยาเดินธง เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินธงไปท่องเที่ยวที่เขาพระยาเดิน และหาสนามแข่งขันจักรยานยนต์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานต์ โดยเฉพาะไปแข่งขันท้องถนนอีกด้วย มีผู้มาเข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศ 300 คน