ถนนมีแต่ หลุมบ่อ สัญจร ไม่ปลอดภัย ชาวบ้านหนองไหล อ.เมืองขอนแก่น ร้องทุกข์ – ไทยรัฐ

มีแต่หลุม ชาวบ้านหนองไหล หมู่ 7 ต.โคกสี อ.เมืองขอนแก่น ร้องทุกข์ ถนนบ้านหนองไหล รถบรรทุก วิ่งมากทำให้มีสภาพ ชำรุด ทรุดโทรม 10 ปีที่แล้วเป็นยังไงทุกวันนี้ยังเหมือนเดิม ถนนมีแต่ หลุมบ่อ สัญจร ไม่ปลอดภัย ระยะทางที่ชำรุดก็ไม่ได้ยาวไกลน่าจะใช้งบซ่อมแซมไม่เยอะ อบต.โคกสี เร่งดูแลแก้ปัญหาด้วย…

คัดค้าน ชาวบ้านหมู่ 6 ต.ลิพัง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง คัดค้านการขอประทานบัตร เหมืองแร่หินปูนของบริษัทเอกชน เนื้อที่ 173 ไร่ โดยขอให้สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัด และสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มองถึง ผลกระทบ ที่จะเกิดขึ้นกับสภาพแวดล้อม วิถีชีวิต สุขภาพ รวมถึงทรัพยากรที่ชาวบ้านช่วยกันอนุรักษ์จะถูกทำลาย…

ขวางทาง ผู้พักอาศัยในหมู่บ้าน มิตรประชา ซอย 2 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ร้องเรียน บ้านริมสะพานข้าม คลองแพรก ดัดแปลงเป็น อู่ซ่อมรถ มีวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์เข้าออกทั้งวันและจอดรถ กีดขวาง สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อาศัยในซอยสัญจร ลำบาก และไม่รู้เปิดอู่ถูกต้องหรือไม่ ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย…

ใครผิด? น.ส.วราพร อำไพ ร้องทุกข์ เวลา 16.40 น. วันที่ 2 มี.ค.65 ขับรถ มาสด้าสีขาว ทะเบียน กม 404 จอดริมถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ท้องที่ สน.ศาลาแดง โดนมอเตอร์ไซค์ พุ่งชน ฝ่ายมอเตอร์ไซค์บอกรู้จักตำรวจให้ไปเคลียร์ที่โรงพัก ไปถึงพนักงานสอบสวนยืนรอทำหน้าดุใส่ แถมพูดจาขึงขังฟังไม่รื่นหู บอกรถมีประกันให้ยอมรับผิดทั้งที่ไม่ได้ไปดูที่เกิดเหตุ ฝาก ผู้การฯ บก.น.7 สะกิดเตือนการบริการประชาชนหน่อย…

ช้าลงนิด ถนนประชาสงเคราะห์ ซอยชานเมือง 2 เขตดินแดง วิ่งออกได้หลายเส้นทางมีรถเข้ามาใช้เส้นทางนี้สัญจรมากและมักใช้ ความเร็ว โดยเฉพาะรถมอเตอร์ไซค์ ส่งอาหาร ขับเร็วมากทำให้เกิดอุบัติเหตุ อันตราย บ่อยครั้ง ชาวบ้านในซอยเรียกร้องให้เขตดินแดงทำ ลูกระนาด ให้รถชะลอความเร็วจะได้ปลอดภัยขึ้น…

helpcenter@thairath.co.th 

โทร.0-2127-1000 กด 2

แฟกซ์ 0-2272-1333

จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์