ตำรวจระยองโชว์ฟอร์มเก๋า รวบแก๊งกระบะปาดหน้า รุมกระทืบชิงมือถือ-มอเตอร์ไซค์

หนุ่มถูกกระบะ 2 คันปาดหน้า ก่อนรุมกระทืบชิง จยย.พร้อมโทรศัพท์มือถือ ภายหลังเพียงไม่ถึง 1 วัน ตำรวจใช้เทคโนโลยีจนจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 23.30 น. วันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ บ้านฉางได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณริมถนนสาย 3375 บ้านยายร้า-ชากหมาก ปากซอยปู่ผาแดง ม.5 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เขตพื้นที่ สภ.บ้านฉาง


ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายชาติชาย นามประโคม อายุ 28 ปี อยู่ในสภาพ มีเลือดออกที่ใบหน้า ปากเจ่อ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นไม่รู้จักรุมกระทืบ พร้อมเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนขับขี่รถจักรยายนยนต์เพื่อมาทำธุระ ก่อนที่จะขับรถ จยย.เพื่อมุ่งหน้ากลับที่พักตามลำพัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พบกระบะวีโก้สีขาว จำนวน 2 คัน เรียกให้ตนเองจอด แต่ตนเห็นท่าไม่ดีจึงไม่จอด รีบเร่งเครื่องเพื่อหลบหนีจน ทำให้เสียหลักล้มลง กระบะทั้ง 2 คัน ที่ตามมาก็ขับปาดหน้าตน หลังจากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ มากกว่า 8 คน ก็ลงมารุมทำร้ายตน แล้วใช้อาวุธปืนข่มขู่ ชิงรถฮอนด้าเวฟพร้อมโทรศัพท์มือถือของตนไป แล้วขึ้นรถหลบหนีไป


242427


ตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นอายุใช้รถกระบะ 2 คันดำเนินการขับรถปาดหน้า และได้นำรถจักรยายนต์และมือถือของผู้เสียหายไปด้วย จึงใช้วิธีการทางเทคโนโลยีจนได้รู้ว่า กลุ่มของผู้ต้องสงสัยทั้งหมดซ่อนตัวอยู่ที่ไหน จึงได้เร่งดำเนินการตรวจค้น และทำการจับกุมตัวคนร้ายพร้อมของกลางเป็นรถกระบะ 2 คัน พร้อมรถจักรยายนต์ของผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพ ว่าได้มีการทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง มีการใช้อาวุธข่มขู่ พร้อมได้นำรถ จยย. ไปทิ้งลงบ่อน้ำแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นจึงได้ทำการแจ้งผู้เสียหายเข้ามาชี้ตัวคนก่อเหตุพร้อมทั้งของกลางเรียบร้อยและผู้เสียหายก็ได้ยืนยันว่าเป็นคนที่ก่อเหตุทำร้ายจริง