Motor Sport Sponsored

ตร.กระจายกำลังอนุสาวรีย์ชัยฯ “ทะลุแก๊ส” ย้ายจุด ล่าสุดรวมตัวห้าแยกลาดพร้าว – ไทยรัฐ

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

วันที่ 30 ม.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บริเวณเกาะพญาไท ที่ก่อนหน้านี้เริ่มมีการรวมตัวกันของมวลชน หลังกลุ่มทะลุแก๊สประกาศจะมีการทำกิจกรรมพร้อมรถจักรยานยนต์ในเวลา 16.00 น. แต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นมา พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ รถตู้ตำรวจ รถควบคุมผู้ต้องขัง อยู่ที่บริเวณเกาะพญาไท และเกาะดินแดง และยังมีการตั้งจุดสกัดตรวจต้นรถจักรยานยนต์ที่จะเข้ามายังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิด้วย

ขณะที่เมื่อเวลา 15.25 น. มีรายงานว่า มีการย้ายจุดรวมตัวจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปที่แยกเกษตร แต่ก็ยังมีมวลชนบางส่วนอยู่ที่เกาะพญาไท แต่อีกส่วนหนึ่งก็มารออยู่ที่ห้าแยกลาดพร้าว

เวลา 15.40 น. พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดหนึ่งเดินทางมายังเกาะพญาไท เข้าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดก่อนหน้าที่ยังกระจายกำลังอยู่ในพื้นที่ ซึ่งในจุดนี้เหตุการณ์ยังเป็นไปด้วยความสงบ

ต่อมาเวลา 16.00 น. มวลชนพร้อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่บริเวณห้าแยกลาดพร้าวเริ่มเคลื่อนตัวออก ในเวลาเดียวกันที่บริเวณแยกเกษตร ยังไม่พบว่ามีการรวมตัวของกลุ่มมวลชนทะลุแก๊สแต่อย่างใดในเวลา 16.10 น. 

กระทั่งเวลา 16.30 น. โดยประมาณ กลุ่มมวลชนทะลุแก๊สเริ่มเข้ามารวมตัวที่ห้าแยกลาดพร้าวพร้อมกับป้ายกิจกรรม และป้ายข้อความ อาทิ แพงทุกอย่าง แพงทั้งแผ่นดิน โดยนำขึ้นไปแขวนบนสะพานลอย และจะทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์กันต่อไป.

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.