ด่วน “ออฟ ธนกฤต” ฟื้นแล้ว หลังถูกคนเมาขับรถชน ต้องผ่าตัดสมอง หมดสติ 12 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์

logoline

ด่วน ฟื้นแล้ว หลังหมดสติไปถึง 12 วัน!!! ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม “ออฟ ธนกฤต” หรือ “ธนกฤต วุฒิโรธง” หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ของภาพยนตร์ “16 ห้าว 19 เดือด” ที่ก่อนหน้านี้เกิดอุบัติเหตุถูกคนเมาแล้วขับรถยนต์มาชนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ จนล้มลงบนถนนหัวฟาดพื้นอย่างรุนแรง

จากกรณีที่ หนุ่ม “ออฟ ธนกฤต” เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงระหว่างขับรถมอเตอร์ไซด์ จาก ลำพูนมาเชียงใหม่ เพื่อเดินทางมาชมภายนตร์ “16 ห้าว 19 เดือด” รอบพิเศษ โดยมีผู้หญิงที่อยู่ในอาการเมาแล้วขับรถยนต์ มาชนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ของหนุ่ม “ออฟ ธนกฤต” อย่างจัง จนล้มลงบนถนนหัวฟาดพื้นอย่างรุนแรง อาการสาหัสจนถึงขั้นต้องผ่าตัดสมอง และ ไม่รู้สึกตัวมาตั้งแต่วันที่ (3 เมษายน 65) ที่ผ่านมา 

ด่วน

ล่าสุด ได้รับข่าวดีที่แจ้งมาจาก “คุณแม่ของออฟ” แล้ว ว่าในวันนี้ (14 เมษายน 65)  หนุ่ม “ออฟ ธนกฤต” ได้รู้สึกตัวแล้ว ซึ่งถือว่า ออฟ อยู่ในช่วงวิกฤติไม่รู้สึกตัวถึง 12 วัน  โดย คุณแม่ ของ “ออฟ ธนกฤต” ก็

บอกว่า
“แม่เครียดมาก เพราะ ออฟ เขาบาดเจ็บสาหัสมาก เขาต้องผ่าตัดสมอง  ไม่ได้สติอยู่ในห้อง ICU เป็นสิบๆวัน  จะมีดิ้นบ้างนิดๆหน่อยๆ แม่ก็ต้องคอยพูดที่ข้างหูเขาว่า ตื่นนะลูก มาพาแม่ไปดูหนังหน่อยนะแม่รอนะ แล้วก็เล่าให้เขาฟังถึงแม่เขาจะไม่ได้สติ ว่าเพื่อนๆพี่ๆ ผู้ใหญ่ของหนัง 16 ห้าวฯ เป็นห่วงนะ เขามาช่วยเรานะลูก  ช่วงเวลารออยู่ 10 กว่าวัน ทรมานใจแม่มาก กลัวลูกจะไม่ฟื้น หรือ ฟื้นมาจะไม่เหมือนเดิมอีกอย่างพอคนที่มาชน ออฟ เขาเมาแล้วขับ มันทำให้บอกตรงๆว่า โกรธ เพราะว่า ถ้าลูกแม่เป็นอะไรไป หรือ ในอนาคตของลูกแม่ไม่เหมือนเดิมคุณจะรู้สึกอย่างไร  มันคือชีวิตของเด็กหนุ่มที่อายุเพียง 19 ปี ต้องมาเจอกับคนที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม เขารณรงค์กันมาตลอดว่า เมาแล้วอย่าขับรถ เพราะว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นต่อผู้อื่นแบบที่ลูกของแม่เจอเนี่ย คุณจะรู้สึกอย่างไร 

ด่วน

ตอนนี้ถึงแม้ ออฟ จะฟื้น แต่แม่ก็ต้องคอยมาดูว่าเขาจะต้องรักษาต่อไปยังไง มีอะไรแทรกซ้อนต่อไปสำหรับเขามั้ย การผ่าตัดสมองมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ซึ่งตอนนี้ ออฟ ก็ยังอยู่ไอซียูนะคะ เขาต้องเจาะคอแล้วมีไข้ด้วย แม่จะสามารถเห็น ออฟ ก็แค่ตอนที่พยาบาลวีดีโอคอลให้เราเห็นช่วง 2 ทุ่มเท่านั้น เราก็เกรงใจไม่กล้าไปรบกวนเพราะทุกคนก็ทำงานยุ่งคนไข้เยอะ  

เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้พี่สาวออฟโทรไปถามที่โรงพยาบาล เราถึงได้ทราบว่า ออฟ ฟื้นแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นกับตาว่าอาการลูกเป็นยังไง วันนี้แม่จะรอดูออฟตอนพยาบาลวีดีโอคอลมาหาช่วง 2 ทุ่ม พอรู้ว่า ออฟ ฟื้นแล้ว แม่ดีใจที่สุดในชีวิต อยากจะบอกเขาฟังว่า หนังที่ออฟเล่น กำลังเข้าฉายแล้วนะ เพื่อนๆพี่ๆทุกคนในกองถ่ายส่งทั้งกำลังใจและ ร่วมสมทบทุนค่ารักษาเพื่อช่วยครอบครัวเราให้ผ่านพ้นวิกฤติ ทุกๆคนเขาไม่ทิ้งพวกเรานะ  แม่ขอขอบคุณทุกๆคนด้วยนะคะ” 

ด่วน

ด่วน

ด่วน

ด่วน

ด่วน