ดีใจกับครอบครัว ถูก “รางวัลที่ 1” และ เลขท้าย 2 ตัว โชคดีรับ “วันสงกรานต์”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์

logoline

ขอแสดงความยินดี กับผู้โชคดี รางวันที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ หมายเลข 395919 งวดที่ 16 ชุดที่ 31 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (16 เม.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ตำบลชะแมบ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังทราบว่า มีผู้โชคดี รับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2565 

พบกับ นายขวัญชัย และ นางสาวภัคพร สองสามีภรรยา หลังจากทั้งสองคนเดินทางกลับจากการลงบันทึกประจำวันไว้ ที่สถานีตำรวจภูธรวังน้อย อำเภอวังน้อย ได้ตรวจรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล พบว่าถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 เมษายน 2565 หมายเลข 395919 งวดที่ 16 ชุดที่ 31 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท ทำให้บรรยากาศที่บ้านเมื่อคืนที่ผ่าน ชื่นมื่น มีคนในครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดี

ดีใจกับครอบครัว ถูก

นายขวัญชัย และนางสาวภัคพร เล่าว่า ตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูก ดีใจมากๆ เมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา มีคนขี่จักรยานยนต์มาขาย ลอตเตอรี่ ที่บ้าน ก็เลยซื้อไว้ โดยตนเองนั้นไม่มีเลขในใจ ไม่มีฝันอะไร ดวงล้วนๆ เขามาขายเราก็ซื้อ เลือกไว้ชุด 2 ใบ ตอนแรกนึกว่า จะตรงแค่เลขท้าย 2 ตัว 19 พอตรวจดูตรงทั้ง 6 ตัว รู้สึกดีใจแบบบอกไม่ถูก ว่าถูกรางวัลที่ 1 ในชีวิตนี้ ซึ่งหลังจากนี้ก็คงใช้ชีวิตตามปกติ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่ง ส่วนแฟนก็อยู่บ้านดูแลพ่อที่อายุมากแล้ว

ดีใจกับครอบครัว ถูก

ดีใจกับครอบครัว ถูก

นอกจากนี้ยังมีคนในครอบครัว ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวด้วย คือ นางพยอม อายุ 53 ปี พี่สาวก็ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลข 58 รวมทั้งหมด 4 ใบ บอกด้วยว่า ตอนแรกก็ดีใจมาก ที่ถูกรางวัล เลขท้าย 2 ตัว แต่พอรู้ว่า น้องถูกรางวัลใหญ่ ดีใจกับน้องๆ มาก ดีใจกับคนในครอบครัวที่ถูกรางวัลใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตแบบนี้ ถือเป็นของขวัญรับปีใหม่ไทย

ดีใจกับครอบครัว ถูก

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าวคมชัดลึกทั่วไทย ภาคกลาง