Motor Sport Sponsored

ดับคาถนน! เด็กแว้นตัดหน้ารถบรรทุก เสียหลักล้มคว่ำสิบล้อเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำ

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

คลิปเตือนอุทาหรณ์! เด็กแว้นตัดหน้ารถบรรทุก เสียหลักกลิ้งล้มสิบล้อที่ขับตามมาเบรกไม่ทันพุ่งเหยียบซ้ำดับคาถนน งานนี้เตือนกลางดึกควรนอนอยู่บ้าน

การประลองความเร็วบนท้องถนน เป็นเรื่องอันตรายเป็นอย่างมากเพราะไม่มีการดูแลหรือหน่วยช่วยเหลือเหมือนในสนามแข่งทั่วไป เพราะฉนั้น เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาแล้วทรัพย์สินอาจได้รับความเสียหาย ยังไปพออาจได้รับบาดเจ็บสาหัสจนนำตัวส่งโรงพยาบาลไม่ทันการอีกด้วย

ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าาวสารอยู่เป็นประจำคงจะพอทราบดีว่าในปัจจุบันการปัญหาการสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนนนั้นยังถือว่าค่อนข้างสูงเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะที่ถือว่าเกิดการเสียชีวิตเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นผู้ที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ควรขับขี่ด้วยความระมัดระวังและไม่ออกมาจับกลุ่มขับขี่หวาดเสียว

อย่างในกรณีนี้ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้มีการโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถบรรทุกที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนแห่งหนึ่ง จากคลิปจะเห็นได้ว่าในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ รถบรรทุกขับผ่านวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่จอดอยู่ข้างถนน เมื่อวิ่งผ่านมาไม่กี่วินาทีก็มาถึงจุดเกิดเหตุ

โดยในคลิป บนท้องถนนนั้นยังคงมีรถสัญจรไปมาแต่ไม่ได้เยอะเท่าช่วงเวลาปกติ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขับขี่แซงมาทางด้านขวาของรถบรรทุกจากนั้น ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รายดังกล่าวก็เบี่ยงซ้ายมาด้านหน้ารถบรรทุกจากนั้นเกิดการเสียหลักกลิ้งล้มลง ทำให้รถบรรทุกคันที่มีกล้องเบรกไม่ทันพุ่งเหยียบรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางเพจเฟซบุ๊กระบุข้อมูลไว้ว่า “ขอแสดงความเสียใจด้วย..ควรดูคลิปอุทาหรณ์สำหรับน้องๆ ใดๆคือไม่ควรออกมาแว้น อุทาหรณ์ กลางดึกควรนอนอยู่บ้านจอดเป็นกลุ่มอยู่ข้างทาง 4-5 คัน ผ่านไป 30 วิโผล่มาอยู่เลนส์ขวาแล้วเสียหลักเข้าหน้ารถพ่วง โชคดีรถพ่วงบริษัทมีกล้องหน้ารถทุกคันใดๆ ก็คือสู่สุขคตินะคะ”

รีบเช็กถุงลมนิรภัยกันให้ดี จากรณี สุดสะเทือนใจ ประสบอุบัติเหตุรถชน ชนเบาๆไม่รุนแรง แต่ถุงลมนิรภัยทำงานผิดปกติ

อรรถสิทธิ์ ยื่นหนังสือกมธ. จี้ตรวจสอบ ชัชชาติ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ปมเอื้อผู้ประกอบการสนามบินสุวรรณภูมิ

กลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮาเมื่อไรเดอร์ ใส่โม่งไปส่งของบ้านลูกค้า เพื่อนผู้หวังดีออกมาเจอถามว่าใส่ผ้าคลุมแบบนี้เป็นโจรหรือป่าว งานนี้ชาวเน็ตแซว

ราชสีห์ จิตอาสา เผยความจริงอีกด้าน หลวงปู่แสง พระกรรมฐาน สายพระอาจารย์มั่น วอนเสพข่าวมีสติอย่างเป็น มารศาสนาหิวแสง

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.