ช็อก! ครูวงโยฯ หลอกอมกล้วยเด็ก 3 ปี 20 ชีวิต แฉนาทีเผ่นหลังความแตก (คลิป)

จากกรณีที่ เด็กนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูก ครูแม็ก อายุ 33 ปี ครูดนตรีวิทยาการพิเศษล่วงละเมิด โดยให้อมอวัยวะเพศ 

855174

ล่าสุดวันที่ 13 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านพักครู บ้านชั้นเดียวปูนชั้นเดียว อยู่ติดกับห้องซ้อมดนตรี ซึ่งอยู่ภายในโรงเรียนเกิดเหตุ ช่วงเช้าของวันนี้พบว่าประตูหน้าของบ้านพักครูแม็กถูกปิดอยู่มีแม่กุญแจล็อกจากด้านนอก

742902

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับคลิปวิดีโอของ ครูแม็ก ที่กำลังเป่าเครื่องดนตรีแซกโซโฟน และคลิปเล่นกีตาร์ขณะที่กำลังนั่งสังสรรค์อยู่กับเพื่อน ๆ ซึ่งปรากฎภาพการเล่นดนตรีที่มีความสามารถ  

525976

ต่อมาทีมข่าวลงพื้นที่ไปยัง สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง มีผู้ปกครองพาเด็กชาย 6 ราย เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวพัทลุงเข้าร่วมสอบสวน โดยช่วงบ่ายของวันนี้ได้มีผู้ปกครองนำเด็กนักเรียนชั้น ม.1 ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าพยอม เพิ่มอีก 1 ราย ทำให้ตอนนี้มีเด็กนักเรียนชายทั้งหมด 6 ราย ที่ผู้ปกครองเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ โดยเด็กนักเรียนทั้งหมดให้การตรงกันกับพนักงานสอบสวนว่า มีเด็กนักเรียนทั้งหมด 21 ราย ที่ถูกครูรายนี้ล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากที่ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ม.1 ได้พานักเรียนไปตรวจร่ายกายที่ รพ.ป่าพะยอม

202713

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายอำนวย อายุ 36 ปี ผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ม.1 กล่าวว่า หลังจากที่มีออกมา ตัวเองได้ถามลูกชายว่ารู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นหรือเปล่า ลูกชายให้คำตอบบอกว่า ลูกชายเองก็เคยถูกคุณครูคนนี้กระทำอนาจารเช่นเดียวกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 21 ธ.ค. ปีที่ผ่านมา ขณะที่ลูกชายไปซ้อมดนตรีก็ถูกคุณครูคนนี้จับอวัยวะเพศ แต่ตอนนั้นลูกชายขัดขืนจึงหนีออกมาได้ 

870867

นายอำนวย กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาเท่าที่สังเกตก็พอดูออกนะว่าครูแม็กชอบอยู่กับเด็กผู้ชาย ไม่ค่อยชอบอยู่กับเด็กผู้หญิง ตอนนี้ในฐานะพ่อก็กังวลอยู่เหมือนกัน และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาผิดกับครูชายรายนี้แล้ว

471647

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านค้าบริเวณหน้าโรงเรียน พบว่าวงจรปิดสามารถบันทึกภาพครูแม็กได้ สวมเสื้อสีดำ กางขายาว แล้วขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ออกจากไปโรงเรียนไปเมื่อเวลา 9.11 น. 

ทั้งนี้จากการสอบถาม คุณครูภายในโรงเรียน ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่ามีเด็กนักเรียนถูก ครูแม็ก ล่วงละเมิดทางเพศรู้สึกปวดใจมาก และอยากจะให้ผู้ก่อเหตุออกไปจากโรงเรียนทันที จริง ๆ แล้ว ครูแม็ก ไม่ได้รับราชการเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนนี้ เป็นครูวิทยากรพิเศษที่ ผอ. ติดต่อมาให้สอนดนตรีให้กับนักเรียนวงโยธวาทิต เนื่องจากคุณครูคนเก่าที่สอนดนตรีได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงจ้างให้ครูแม็กมาสอนดนตรีแทน ให้เงินค่าจ้างชั่วโมงละ 200 บาท โดยครูแม็กเป็นคน จ.ตรัง จึงขอมาอยู่อาศัยอยู่ในบ้านพักครูของโรงเรียน และเห็นว่ามีความรู้สามารถสอนลูกเสือให้กับเด็กนักเรียนได้ จึงให้สอนวิชาลูกเสือให้กับเด็กนักเรียนด้วย

755410

ผู้สื่อข่าวสอบถามเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่ง บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ครูแม็ก เป็นครูสอนดนตรีให้กับวงโยธวาทิตของโรงเรียน และเป็นครูสอนลูกเสือด้วย สอนมาได้ประมาณ 3 ปี ที่มานั่งรวมกลุ่มกันอยู่ที่หน้าบ้านพักครูเพราะรอครูแม็กมาสอนลูกเสือ เมื่อเช้ากลุ่มนักเรียนยังเจอครูแม็กอยู่ที่บ้านพัก แต่เมื่อมีข่าวออกไปครูแม็กได้ขี่จักรยานยนต์ออกไปจากบ้านพักครู พร้อมกับบอกกลุ่มนักเรียนว่าจะไปทำธุระเดี๋ยวจะกลับเข้ามาสอน ปกติจะไปแค่เพียง 1 ชั่วโมง แต่วันนี้เมื่อออกไปแล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย

เด็กนักเรียนกลุ่มนี้ยังบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า พฤติกรรมของครูแม็กเวลาสอนดนตรีหรือสอนลูกเสือให้กับเด็กนักเรียน จะไม่แสดงอาการหรือทำพฤติกรรมอนาจารให้เด็กนักเรียนเห็น แต่จะก่อเหตุเวลาที่โรงเรียนมีงานแล้วต้องซ้อมดนตรีวงโยธวาทิต ก็จะเรียกเด็กนักเรียนที่เป็นนักดนตรีวงโยธวาทิตของโรงเรียนมารวมตัวซ้อมที่ห้องซ้อมดนตรี ซึ่งอยู่ติดกับบ้านพักครูที่เกิดเหตุ ช่วงเย็นหลังเลิกเรียนเมื่อซ้อมดนตรีเสร็จก็จะให้เด็กนักเรียนนอนค้าง เด็กนักเรีนนบางส่วนก็นอนในห้องซ้อมดนตรี บางส่วนก็นอนในห้องบ้านพักครู

โดย ครูแม็ก จะทำอนาจารกับเด็กที่นอนในบ้านพักครู วิธีการก็คือจะจับเด็กล็อกคอแล้วให้อมอวัยวะเพศ โดยในกลุ่มเด็กนักเรียนเริ่มมีการพูดคุยกันว่าถูกครูแม็กล่วงละเมิดทางเพศเมื่อเดือนที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กนักเรียนในวงโยธวาทิตที่มาซ้อมดนตรี  ซึ่งครูแม็กจะทำอนาจารกับเด็กนักเรียนบางคนเท่านั้น บางคนอยู่ในวงโยธวาทิตของโรงเรียนมา 3 ปี แต่ไม่โดนล่วงละเมิดทางเพศก็มี

titled

ความคืบหน้าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ป่าพะยอม นำหมายค้นศาลจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบ้านพักครูของ ครูแม็ก เพื่อเก็บวัถตุพยาน จากการตรวจค้นบ้านพักครูเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำที่นอน หมอน ปลอกหมอน เสื้อผ้า กางเกง และ ผ้าห่ม ไปตรวจสอบดีเอ็นเอและคราบอสุจิไว้เป็นหลักฐานในการขอศาลอนุมัติหมายจับตัวผู้ก่อเหตุ

299384

ครูบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นครูที่สอนอยู่ในโรงเรียนที่เกิดเหตุบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเธอทราบจากกลุ่มนักเรียนที่พูดต่อ ๆ กันว่า ถูกครูที่สอนดนตรีล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเธอเครียดมากและคิดว่าจะทำยังไงดีให้เด็กยอมมาบอกว่าใครเป็นคนทำ ก็เลยตัดสินใจหาข้อมูลเกี่ยวกับความรุนแรง มาพูดหน้าเสาธงหนึ่งในนั้นคือความรุนแรงทางเพศ ทั้งชายกับหญิง หญิงกับหญิง และชายกับชาย เพื่อแนะนำกับเด็กว่าเมื่อถูกล่วงละเมิดแล้วควรทำอย่างไร

พร้อมกับบอกเด็กว่า ถ้ามีใครถูกคุกคามไม่ว่าทางด้านไหน สามารถบอกกับคุณครูได้ หลังจากนั้นก็เริ่มมีเด็กนักเรียนมาเปิดใจกับคุณครู ว่าถูกครูชายสอนดนตรีวงโยธวาทิตของโรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศ สอบถามเด็กก็ทราบว่าเรื่องเกิดขึ้นนานแล้ว ทำไมไม่รีบออกมาพูดเด็กจึงตอบกลับมาว่า คิดว่าโดนกระทำเพียงคนเดียว แต่ภายหลังมาทราบว่ามีเด็กนักเรียนที่โดนครูสอนดนตรีรายนี้ล่วงละเมิดทางเพศหลายคน จึงตัดสินใจมาบอกเรื่องนี้กับคุณครูบี

641344

ซึ่งจากที่ครูบีรวบรวมข้อมูล ก่อนที่จะเป็นข่าวทราบมีเด็กนักเรียนถูกล่วงละเมิดทางเพศแล้ว 15 ราย ซึ่งครูพยายามเก็บข้อมูลและไม่ให้ตัวผู้ก่อเหตุรู้ ซึ่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเกิดเหตุล่าสุดแล้วเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำเป็นลูกพี่ลูกน้องของรุ่นพี่ที่เรียนจบจากโรงเรียนไปซึ่งเคยถูกกระทำเช่นเดียวกัน เมื่อทราบเรื่องว่ายังมีเด็กนักเรียนถูกกระทำอีกจึงรวมตัวกันร้องเรียนเรื่องที่เกิดขึ้น

ครูบีบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ที่ผ่านมาทางโรงเรียนและคุณครูภายในโรงเรียนไม่มีใครทราบเลยว่าครูแม็ก นั้นก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กนักเรียน เพราะว่าดูผิวเผินแล้วเป็นคนพูดจาดี ใช้งานง่าย มีความสามารถเรื่องดนตรี เล่นดนตรีได้ทุกประเภท ทางโรงเรียนเห็นว่าสามารถที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนได้ในเรื่องของดนตรีจึงให้มาทำการเรียนการสอนให้กับนักเรียนดนตรีวงโยธวาทิต ซึ่งก็มีการส่งไปแข่งอยู่ตลอดและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนได้ โดยมีการคิดค่าจ้างเป็นเงิน 200 บาทต่อชั่วโมง ไม่มีใครคิดว่าครูแม็กจะมาก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนแบบนี้