Motor Sport Sponsored

ชัลฮานโอกลู ตอกกลับอิบราที่ล้อเลียนเขาระหว่างพาเหรดฉลองแชมป์

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ฮาคาน ชัลฮานโอกลู กองกลางทีมชาติตุรกีของอินเตอร์ มิลาน ออกมาตอกกลับซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของเอซี มิลาน ที่ล้อเลียนเขาระหว่างพาเหรดฉลองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ของทีม

         ฮาคาน ชัลฮานโอกลู ออกมาตอกกลับแบบเจ็บๆ หลังจากซลาตัน อิบราฮิโมวิช ล้อเลียนเขาที่ขบวนพาเหรดฉลองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ของเอซี มิลาน ทั้งนี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่มิลานในช่วงฤดูกาล 2020/21 อย่างไรก็ตาม ชัลฮานโอกลู ปล่อยให้สัญญาของเขาหมดลงและตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับคู่ปรับตลอดกาลอย่างอินเตอร์ มิลาน เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล 2021/22 การย้ายทีมดังกล่าวก็เป็นไปอย่างที่หลายคนจินตนาการได้ว่าทำให้เกิดความขัดแย้งอย่างมาก

         ดังนั้น เมื่อเอซี มิลาน คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้มาครองได้สำเร็จเมื่อเดือนพฤษภาคมพฤษภาคมที่ผ่านมา ซลาตันก็ไม่ลังเลที่จะออกมาโจมตีชัลฮานโอกลูระหว่างพาเหรดฉลองแชมป์ของทีม เขาหยิบไมโครโฟนและพูดกับฝูงชนประมาณว่า “เฮ้ ส่งข้อความหา ฮาคาน (ชัลฮานโอกลู) ซะ!” ซลาตัน กล่าว ก่อนที่เหล่าแฟนบอลที่อยู่บนถนนจะขานตอบด้วยคำว่า “ไอ้งั่ง!” แน่นอนว่าความคิดเห็นของเขาไปถึงหูของชัลฮานโอกลู และเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบโต้ดาวยิงปีศาจแดงดำแบบอัดกลับไม่ยั้งเลยทีเดียว

         ชัลฮานโอกลูให้สัมภาษณ์กับ Tivibu Spor ว่าเขาเป็นชายอายุ 40 ปีแล้ว ไม่ใช่เด็กอายุ 18 ดังนั้นผมจะไม่ทำแบบนั้นถ้าอายุเท่าเขา เขาชอบที่จะเป็นจุดสนใจ เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้ เขาแทบจะไม่ได้เล่น แต่จะทำทุกอย่างเพื่อจะให้เป็นจุดสนใจ” “นอกจากนี้ เขายังเป็นคนที่ชอบโทรหาผม ชวนผมไปทานข้าวเย็นหรือขี่มอเตอร์ไซค์เล่น เขาเขียนเกี่ยวกับผมในหนังสือของเขาด้วย เขาต้องเขียนอะไรบางอย่าง ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นกระดาษเปล่า ทางที่ดีที่สุดคืออย่ามากวนผม บอกตามตรงนะ”

         ชัลฮานโอกลูยังบ่นว่าแฟนๆ ของเอซี มิลานไม่ได้ร้องเรียกชื่อของเขาเลยสักครั้งในช่วงระยะเวลา 4 ปีที่เขาค้าแข้งอยู่ที่นั่น โดยกล่าวเสริมว่า: “ผมมีความสุขมากๆ ที่อินเตอร์ และการสนับสนุนจากแฟนๆ นั้นมันช่วยได้มาก ผมเล่นที่มิลานมาสี่ปีแล้ว แต่ไม่มีใครเคยตะโกนร้องเรียกชื่อผมบนอัฒจันทร์ ในขณะที่มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมแค่อุ่นเครื่องกับอินเตอร์”

  • ‘มิลาน’ ยัน ‘ซลาตัน’ ขึ้นเขียงผ่าเข่าพักยาว 8 เดือน
  • อิบราทำกระจกรถบัสแตกหลังมิลานจ่อคว้าแชมป์เซเรีย อา (มีคลิป)

         กองกลางชาวตุรกีรายนี้ยังแบ่งปันความเชื่อของเขาด้วยว่าอินเตอร์เป็นทีมที่ดีกว่าคู่ปรับตลอดกาลของพวกเขาอยู่มากแม้จะตามหลังพวกเขาในลีกก็ตาม “อินเตอร์เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่ามิลานมาก” เขากล่าวยืนยัน “เราแพ้ในเกมดาร์บี้ที่เปลี่ยนตัวกะทันหันในนาทีที่ 75 หลังจากอีวาน เปริซิช และผมถูกเปลี่ยนตัว เราขึ้นนำ 1-0 แล้วแพ้ 2-1 ดังนั้นโค้ชมีส่วนทำให้เกิดความพ่ายแพ้และผมก็บอกเขาไปแล้ว” “ในรอบรองชนะเลิศโคปปา อิตาเลีย เราเอาชนะมิลาน 3-0” 

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.