ฉุนจัด! ตำรวจล่า เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ยิงกระหน่ำ 13 นัด จนรถเป็นรูพรุน

บุกกระหน่ำยิงกลางดึก 10 กว่านัด จนรถเก๋งเป็นรูพรุน คาด มือปืนเป็นเพื่อนที่เคยอยู่บ้านเช่าด้วยกัน อาจเข้าใจผิดว่าถูกนินทาว่าค้างค่าเช่าบ้าน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน จะเห็นคนขับรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ข้างกับรถเก๋งสีดำ ก่อนจะได้ยิงเสียงปืนรัวยิงดังขึ้นหลายนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งว่า มีเหตุกระหน่ำยิงภายในหมู้บ้านแห่งหนึ่ง ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีดำ จอดอยู่หน้าบ้าน สภาพรถถูกกระหน่ำยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. ทั้งด้านหน้า และด้านข้างประตูฝั่งคนนั่งด้านซ้าย และพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 13 ปลอก

พิษรักแรงหึง!! ชาย 62 ปี ยิงรัวอดีตภรรยา-แฟนใหม่ดับคาที่

สินค้าแพงทุกอย่าง! ดันเงินเฟ้อ มี.ค.65 พุ่งสูงสุดในรอบ 13 ปี คนไทยเตรียมกระเป๋าแฟบ

ฉุนจัด! ตำรวจล่า เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ยิงกระหน่ำ 13 นัด จนรถเป็นรูพรุน

สอบสวน น.ส.สุชาดา เทพบุรี เจ้าของรถ และ นายขจรยศ แซ่ลิ้ม แฟนหนุ่ม เล่าว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุกำลังนอนอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงดังขึ้น คิดว่าประทัดจึงไม่ได้สนใจ พอช่วงเช้าจะไปทำธุระ ก็เห็นสภาพรถถูกยิงได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ได้มีปัญหาทะเลาะกับเพื่อน ชื่อ นายกฤษกร หรือโต เมธสุทธิ์ เรื่องค่าเช่าบ้าน เนื่องจากว่าเคยพักอาศัยเช่าบ้านหลังนี้ร่วมกัน แต่นายโต ไม่ยอมจ่ายเงินค่าเช่าให้ และได้ย้ายออกไป นายโต น่าจะเข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็นคนเอาเรื่องค้างค่าเช่าไปนินทาในกลุ่มเพื่อน ๆ จึงคิดว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้นายโต โกรธแค้น จึงมากระหน่ำยิงหมายเอาชีวิตได้ขนาดนี้

สลด! โควิดวันนี้ (6 เม.ย. 65) พรากอีก 94 ชีวิต ติดเชื้อพุ่งต่อเนื่อง 5.1 หมื่นราย

คนร้ายใช้ลูกสาวเป็นนกต่อ หลอกซื้อรถ 20 ราย ก่อนขโมยหนีหาย

สอบสวนเพื่อนบ้านใกล้เคียง เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณตี 2 ของคืนวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา มีชายรูปร่างลักษณะผิวขาว ขี่รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีเทาดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน บุกมากระหน่ำยิงที่รถเก๋งด้านข้าง ก่อนจะขับออกไป จากนั้นก็ย้อนกลับมายิงบริเวณกระจกหน้ารถอีก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline