จับหนุ่มฆ่าหญิง 75 ปี เสียชีวิตในบ้านพักเพชรบุรี

ตำรวจจับกุมหนุ่มก่อเหตุลักทรัพย์ และฆ่าหญิงวัย 75 ปี ในบ้านพัก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบประวัติเคยต้องโทษจำคุกคดีลักทรัพย์ และพ้นโทษปี 2563 เตรียมควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพช่วงบ่ายวันนี้

จากกรณีผู้ก่อเหตุเข้ามาขโมยทรัพย์สินและฆ่านางสุธาสินี พันธุ์สวัสดิ์ อายุ 75 ปี เสียชีวิตในบ้าน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (7 ก.ค.2565) พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ จับกุมนายนนทพันธ์ เสาวสาร อายุ 21 ปี ชาว ต.แหลมใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม ผู้ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ในแคมป์คนงาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชะอำ

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว เคยไปทำแอร์ที่บ้านของนางสุธาสินี และพบว่าภายในบ้านมีแต่ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยอาศัยอยู่ ประกอบกับบ้านอยู่มุมเปลี่ยว สุนัขไม่ดุ จึงตั้งใจที่จะมาก่อเหตุลักทรัพย์ ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่านางสุธาสินี เนื่องจากโมโหที่ถูกผู้เสียชีวิตกัดและส่งเสียงร้องดัง

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายนนทพันธ์ เคยถูกจำคุกในข้อหาลักทรัพย์ และได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 13 พ.ค.2563 โดยช่วงบ่ายวันนี้จะมีการแถลงข่าวผลการจับกุม และควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ