คอมวยห้ามพลาด!! TrueID ยิงสด ฟลอยด์ ฟาดปาก อาซากูระ อาทิตย์ 25 ก.ย.นี้

ฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่าย เตรียมขึ้นสังเวียนอีกครั้ง โดยจะชกไฟต์พิเศษกับ มิกุรุ อาซากุระ นักสู้เลือดซามูไร ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.นี้ ทรูไอดี ถ่ายทอดสดทาง True Sports 3 (668)

ฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ จูเนียร์ สุดยอดนักชกอเมริกา เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ และไม่เคยแพ้ใคร เตรียมหวนขึ้นสังเวียนอีกครั้งในการชกไฟต์พิเศษ ซึ่งจะพบกับ มิกุรุ อาซากุระ นักสู้ชาวญี่ปุ่น โดยเป็นคู่ไฮไลต์ในศึก Super Rizin ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ โดย TrueID เตรียมถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง True Sports 3 (668) เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับ เมย์เวเธอร์ ประกาศแขวนนวมเลิกชกมวยอาชีพหลังขึ้นชกไฟต์สุดท้ายกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2017 ซึ่งหลังจากนั้น ยอดกำปั้นเจ้าของฉายา “เดอะ มันนี่” ยังคงขึ้นสังเวียนผ้าใบ แต่เป็นการชกโชว์ไฟต์พิเศษมาแล้ว 3 ครั้ง พบกับ เทนชิน นาสึกาว่า, โลแกน พอล และ ดอน มัวร์ จนมาถึงครั้งที่ 4 ซึ่งเตรียมพบกับ มิกุรุ อาซากุระ ในวันอาทิตย์นี้

ขณะที่ มิกุรุ อาซากุระ เป็นนักสู้ที่มีทักษะหลายอย่างทั้งคาราเต้, มวยสากล และยิวยิตสู โดย อาซากุระ วัย 30 ปีผ่านประสบการณ์ต่อสู้ MMA มาแล้ว 20 ครั้ง มีสถิติชนะ 16 แพ้ 3 และไม่มีการตัดสิน 1 ครั้ง ขณะเดียวกันในชัยชนะ 16 ไฟต์ดังกล่าวนั้น อาซากุระ ชนะน็อกคู่ต่อสู้ได้ถึง 8 ครั้งเลยกันเดียว

ทั้งนี้ ไฟต์ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ จูเนียร์ VS มิกุรุ อาซากุระ จะปะทะกันภายใต้กติกามวยสากล และเป็นไฟต์พิเศษซึ่งไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน โดยไฟต์นี้จะขึ้นสังเวียนเป็นคู่ไฮไลต์ในศึก Super Rizin ณไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า แฟนมวยติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง TrueID ช่อง True Sports 3 (668) ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ไฟต์ตบเด็ก!! ฟลอยด์ เจ๊า โลแกน มวยนัดพิเศษ คิดเฉลี่ยต่อยหมัดละ 15 ล้าน
  • ประวัติ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักมวยโลกเจ้าของ ฉายา เดอะมันนี่

————————————————-

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ << คลิกที่นี่

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ

คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก