คลิปลุงนอนขี่ จยย เกือบบวกสิบล้อว่อนเนต ตำรวจเชิญตัวมาโรงพัก สารภาพสาวยุให้ขับโชว์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มหาสารคาม-คนด่าว่อนโซเชียล..ลุงชาวมหาสารคาม นอนขับขี่มอเตอร์ไซค์ ปาดซ้ายปาดขวาส่ายไปส่ายมาบนถนนหลวงเกือบบวกกับรถสิบล้อ ล่าสุดตำรวจเชิญตัวมาโรงพักเพื่อตักเตือน สารภาพหน้าตาเฉยสาวๆยุให้ขับโชว์



จากกรณีมีคลิปเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ ผู้ใช้รถใช้ถนนคนหนึ่ง ถ่ายคลิป ชายวัยกลางคน ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบหวาดเสียวเกือบจะเข้าไปบวกกับรถสิบล้อ ในลักษณะมือปล่อยออกจากแฮนด์รถ เอนตัวลงนอน ก่อนจะลุกขึ้นจับแฮนด์ ปาดซ้าย ปาดขวา แล้วก็ยืนขึ้นขับส่ายไปส่ายมา สร้างความหวาดเสียวให้กับชาวโซเชียล

หลายคนเข้ามาคอมเม้นท์ว่า ลุงไปโดนตัวไหนมา, ท่าลุงอยากนอน ถ้าได้นอน ได้นอนยาวนะ, บางคนก็บอกว่าลุงขับรถแบบนี้เห็นเป็นประจำ, ขนาดปล่อยมือลุงยังขับคล่องกว่าตรูสองมืออีกนะ, ก็เป็นซะแบบนี้ต่อไปจะไม่ขายให้แล้วนะ ซึ่งหลายคนก็เป็นห่วงกลัวว่า หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาก็จะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป พ.ต.ท.กฤษฎา นิติพจน์ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้ไปนำตัวชายในคลิป มาทำการพูดคุยทำประวัติที่ ห้องสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ทราบชื่อว่า นายชาญยุทธ จินารัตน์ หรือ พี่เอก อายุ 49 ปี มาพร้อมกับรถจักรยานยนต์คันที่ปรากฏในคลิป เป็นรถซูซูกิ สแมชร์ หมายเลขทะเบียน ขคน 131 มหาสารคาม



จากการสอบถาม นายชาญยุทธ จินารัตน์ หรือ พี่เอก อายุ 49 ปี ทราบว่า เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามในคลิปจริง ที่ทำไปก็เพราะว่า มีเด็กสาว ๆ บอกว่าให้พ่อโชว์หน่อย ก็เลยขี่โชว์สาว ซึ่งปกติแล้วหากกินเหล้า ตนจะขับรถดี ตั้งใจขับรถ เพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่วันนั้นไม่ได้กินเหล้า ร่างกายปกติ พอสาว ๆ บอกให้ขับโชว์ ก็เลยโชว์สาวเฉย ๆ โดยตนเองมีอาชีพเก็บของเก่าขาย รายได้วันละประมาณ 200-300 บาท พอตำรวจพามาโรงพัก เอาคลิปให้ดูก็ตกใจ กลายเป็นคนดัง แต่ต่อจากนี้ไป จะไม่ทำอีกแล้ว ให้สัญญากับตำรวจ ให้สัญญากับนักข่าว ว่าจะไม่ขับรถประมาทหวาดเสียวแบบนี้อีก

ต้องขอโทษชาวมหาสารคามด้วยที่ทำให้เดือดร้อน เด็กบอกให้โชว์ พ่อก็โชว์ วันนั้นก็เห็นสิบล้อ แต่อยากขับให้เค้าบีบแตรไล่เฉย ๆ สัญญาว่าจะไม่ทำอีก หากทำอีกก็จะให้ตำรวจยึดรถไปเลย

ด้าน พ.ต.ท.กฤษฎา นิติพจน์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนนายชาญยุทธไป และให้ทำประวัติไว้ เนื่องจากว่าก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ หากจะให้เสียค่าปรับ ก็คงไม่มีเงินจ่าย หากจะยึดรถไว้ ก็คงจะไม่มีเครื่องไม้เครื่องมือไปประกอบอาชีพ จึงได้ทำประวัติ และว่ากล่าวตักเตือน ไม่ให้กระทำการประมาณหวาดเสียวแบบนี้อีก

ซึ่งทางนายชาญยุทธ ก็รับปากแล้ว ซึ่งหากประชาชนยังคงพบเห็นพฤติกรรมว่ามีการขับรถประมาณหวาดเสียวอีก ก็ขอให้แจ้งมาที่ สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป