Motor Sport Sponsored

คนเร่ร่อนนอนตายหน้าวัดหลวงพ่อโหน่ง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ภูมิภาค

คนเร่ร่อนนอนตายหน้าวัดหลวงพ่อโหน่ง

วันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 20.19 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ร.ต.อ.ศรัณญ์ วิทยาธรลิขิต รอง สว.(สอบสวน)สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนนอนเสียชีวิตบริเวณหน้าวัดอัมพวัน ถนนบางลี่-วัดไผ่โรงวัว เขตเทศบาลสองพี่น้อง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ต.สราวุธ ศรนรินทร์ สว.สส.แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และจนท.มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

พบศพนายสำรวจ ใจตรง อายุ 58 ปี อยู่ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร สภาพศพนอนคว่ำหน้าใส่เสื้อสีชมพูกางเกงวอมสีดำ มีบาดแผลที่ข้อมีซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ โดยมีเต้นกางอยู่ 1 หลังและรถจักรยานยนต์เก่าๆจอดอยู่ 1 คัน กู้ภัยต้องสวมชุดพีพีอีเข้าตรวจหาเชื้อโควิดก่อนเบื้องต้นผลเป็นลบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชม  

สอบถามนายกฤษดา สีสกุล 38 ปี วินจักรยานยนต์หน้าอำเภอคนพบศพให้การว่าเห็นแก่นอนอยู่แบบนี้มานานแล้วจึงเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ   

ต่อมามีนายชรัมภ์ บุญยัง อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันมาดูศพให้การว่าผู้ตายเป็นคนเร่ร่อนชอบกินเหล้าเป็นประจำอาศัยตามวัดเป็นที่หลับนอน ส่วนแผลที่เห็นรถจักรยานยนต์ล้มไม่ได้รักษาทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.