ขับรถมอเตอร์ไซค์มา ปาระเบิดเพลิง ใส่ร้านค้า ไฟลุกวิ่งเข้าหาเด็กที่ไม่รู้เรื่อง! – Bright Today

ปาระเบิดเพลิง

หนุ่มนิรนาม ขับขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาหน้าร้านอาหารแล้ว ปาระเบิดเพลิง เข้ามาภายในร้านขณะที่มีคนนั่งอยู่ จนไฟลุกวิ่งเข้าไปหาน้องเด็กนักเรียนที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ทำลุกวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv plus

ระเบิดเพลิง เป็นอาวุธชนิดหนึ่งที่สามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรงหากอยู่ในมือของคนที่ใช้เป็น และเป็นระเบิดชนิดที่สามารถทำได้ง่ายกว่าระเบิดชนิดอื่น เพราะใช้เพียงอุปกรณ์ให้การการประกอบแค่ไม่กี่ชิ้นและใช้น้ำมันเป็ฯส่วนประกอบหลัก

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv plus

วัยรุ่นส่วนใหญ่จึงนิยมประดิษฐ์ระเบิดชนิดนี้มาไว้ เพราะพกง่ายมีราคาถูกสามารถโยนทิ้งได้โดยไม่ต้องเสียดาย ส่วนผู้ที่พกส่วนใหญ่ก็เพื่อไว้สำหรับใช้ก่อเหตุไม่สงบในเหตุการณ์หรือสถานที่ต่างๆ

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv plus

อย่างเช่นกรณีนี้ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายต้องสงสัยรายหนึ่งขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ผ่านมาบริเวณหน้าร้านอาหารที่มีคนนั่งกันอยู่ จากนั้นจู่ๆ ก็ได้มีการโยนระเบิดเพลิงเข้ามายังในร้าน ซึ่งน้ำมันได้ไหลออกมาจนเป็นเพลิงลุกไปเป็นทาง

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv plus

ทั้งนี้ ยังถือว่าโชคของใครหลายคนในบริเวณนั้น เพราะระเบิดที่โยนเข้ามาไม่แตกออก และน้องนักเรียนหญิงที่นั่งอยู่ตรงนั้นก็ถูกเปลวไฟหลวกไปนิดหน่อยไม่ถึงกับอันตราย

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv plus
บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ — ตามที่่เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2565 นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรีว่าที่ประชุม

คนละครึ่งเฟส 4

ตามที่เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2565 ที่ประชุมครม.ได้มีมติเห็นชอบโครงการ คนละครึ่งเฟส 4 โดยมีกลุ่มเป้าหมาย ไม่เกิน 29 ล้านคน และร้านค้า

เพจสายมูชื่อดัง Horoworld ได้เผยถึง ดวง 4 ราศี เงินปังงานพุ่ง จะมีรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทางในการทำงาน โดยได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ Horoworld

เดอะ วัน ประกันภัย

เดอะ วัน ประกันภัย — เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2565 เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ คำสั่งกระทรวงการคลัง ที่ ๒๔๒๓/๒๕๖๔ เรื่อง

สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด

ธนาคารออมสินได้มี สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS) ซึ่งเป็นสินเชื่อสำหรับลูกค้าสินเชื่อเคหะปัจจุบันของธนาคาร และมีประวัติ

อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช เผย ดวงชะตา 6 ราศี อารมณ์อ่อนไหวง่าย ทั้งน่าสงสาร ทั้งน่ากลัว โดยได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย

ทางม้าลาย

ประวิตร เร่งหารือหน่วยงาน รณรงค์ประชาชนสร้างจิตสำนึก หยุดรถทางม้าลายให้คนข้าม กรณีเหตุบิ๊กไบค์ชนบุคลากรทางการแพทย์หญิงเสียชีวิต