ของแถมโมโตจีพี!! จัดศึกมวยไทยที่สนามช้างฯ คู่เอก กุหลาบดำ ชน ยอดเหล็กเพชร

นอกจากการดวลความเร็วในสนามแข่งขันแล้ว ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียนชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” ที่ประเทศไทย จะมีการจัดศึกมวย “วิถีถิ่นไทย” เพิ่มความดุเดือดที่ลานกิจกรรมหน้าสนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์ วันที่ 1 ต.ค.นี้ โดยคู่เอกเป็นการเจอกันระหว่างยอดมวย กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ฟาดปาก ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ

“รองน้อย” นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในงานแถลงข่าวมหกรรมการแข่งขันและเผยแพร่ศิลปะมวยไทย “ศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย” ซึ่งจะจัดขึ้นภายในศึกโมโต จีพี 2022 รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022” โดยมี “คุณหญิง” ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, นายพลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย กกท., นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และ “ชุ้น เกียรติเพชร” นายธีระพงษ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์มหาชน ร่วมด้วยที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ชั้น 1 กกท. หัวหมาก เมื่อวันที่ 19 กันยายน

นายทนุเกียรติ กล่าวว่า ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของการจัดศึกมวยไทยในโมโตจีพี ซึ่งที่ผ่านมา 2 ครั้งมีคลื่นมหาชนที่มาชมศึกโมโตจีพีต่างมาร่วมชมศึกมวยไทยกันเป็นจำนวนมาก โดยครั้งนี้ในมหกรรมการแข่งขันและเผยแพร่ศิลปะมวยไทย “ศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย” คู่เอก “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” เตรียมล้างแค้น “ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” พร้อมยอดมวยดังไทยแห่งยุคอัดแน่นดวลกำปั้น ที่เวทีมวยชั่วคราว ลานกิจกรรมหน้าสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

“การแข่งขันมวยไทยในครั้งนี้จะมีการนำการตัดสินที่แสดงผลคะแนนใน 3 ยกแรกมาใช้ เพื่อความถูกต้องยุติธรรม เป็นการยกระดับการตัดสินมวยไทยให้มีมาตรฐาน รวมถึงเราอยากให้นักมวยชกเต็มที่ในยก 5 ไม่ใช่ออกมาเต้น ดังนั้นหากนักมวยไม่ชกเต็มที่จะมีการหักค่าตัว 20 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย สำหรับศึกโมโตจีพีครั้งนี้เชื่อว่าจะตอบโจทย์ของรัฐบาลในการใช้กีฬาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของชาติ โดยครั้งนี้ก็เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนครั้งที่ผ่านมาแน่นอน” รองน้อยกล่าว

สำหรับศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย ได้ประกบคู่มวยสุดมันให้ได้รับชมในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ เริ่ม 16.00 น. เป็นต้นไป เริ่มคู่แรก ดาวดัง 7 สี “เด่น นายกทวีปตะพง” พบกับ “จ้าวอินทรีย์ เกียรติเจริญชัย” / คู่ที่ 2 ขุนเข่ามหาโหด “สุดหล่อ สจ.โต้งปราจีน” พบกับ จอมฝีมือเมืองอุดร “ทับทิมทอง สจ.เล็กเมืองนนท์” / คู่ที่ 3 รองแชมป์ปูนเสืออันดับ 3 “ภูมิใจไทย ปกรณ์พรสุรินทร์” พบกับ เพชรสังวาลย์ ส.สมานการ์เมนท์ / คู่ที่ 4 ยอดมวยเมืองช้างคนใหม่ “ต้มยำกุ้ง ส.ส.ปกรณ์” พบกับ “ชายหล้า ภ.หลักบุญ”

คู่ที่ 5 ขุนเข่าทะเลสาบสงขลา “ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน” พบกับ จอมมวยเมืองสตูล “ศิวกร เกียรติเจริญชัย” / คู่ที่ 6 แชมป์มวยไทย 7 สี “แรมโบ้เล็ก ต.โยธา” เทียบชั้น แชมป์มวยรอบช่อง 3 “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” และคู่ที่ 7 คู่เอกของรายการ ซ้ายอุกกาบาต “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” เตรียมล้างแค้น มนุษย์หินเมืองร้อยเอ็ด “ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ”

สำหรับมหกรรมการแข่งขันและเผยแพร่ศิลปะมวยไทย “ศึกมวยไทย วิถีถิ่นไทย” จะเปิดให้แฟนมวย และแฟนมอเตอร์สปอร์ตเข้าชมฟรี เพียงแค่แสดงบัตรเข้าชมโมโต จีพี 2022 หากไม่มีบัตรเข้าชม สามารถซื้อ Admission Ticket  1 วัน ราคา 100 บาท หรือ 3 วัน ราคา 200 บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่เวทีมวยชั่วคราว หน้าสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ นอกจากนี้ ยังสามารถชมการถ่ายทอดสด ทางช่อง True4U ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • เหนือกว่าเยอะ!! บัวขาว ไล่ยำ โคตะ ไฟต์พิเศษศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์
  • น็อก 2 ไฟต์ติด!! สินสมุทร ตะบัน โนแลน ร่วงยกสอง รับโบนัส 1.8 ล้านบาท (คลิป)
  • โปรแกรมมวยไทย ตารางมวยไทยวันนี้ พร้อมลิ้งก์ดูมวยสด
  • ผลมวยไทย ผลมวยไทยประจำวัน ผลมวยไทยเมื่อคืนที่ผ่านมา เช็กผลมวยไทย

————————————————-

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ << คลิกที่นี่

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ

คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก