Motor Sport Sponsored

“ก้อง” สมเกียรติ ลุยฝรั่งเศส สู้ศึกโมโตทู สนามที่ 5 – คมชัดลึก

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

 “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา   หมายเลข 35 นักขับจักรยานยนต์   จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม”  สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย  จะมีคิวลงแข่งขันในรายการดวลความเร็วจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู    สนามที่ 5 ของฤดูกาล ที่เลอมองส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส ในรายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 14-16 พฤษภาคม 

ทั้งนี้  ก้อง  สมเกียรติ จันทรา นักขับหนึ่งเดียวจากประเทศไทย  ทำผลงานได้ไม่ดีนัก กับรายการแข่งขันสนามที่ 4  “โมโตจีพี 2021”รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์  แข่งกันไปที่ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน  เมื่อ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เมื่อพลาดล้มลงในโค้งที่ 11   แข่งขันไม่จบ

“ก้อง”สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35  กล่าวว่า  “สิ่งแรกในขณะนี้ ต้องมีสมาธิ  ต้องลบภาพความผิดพลาดทุกอย่างที่เกิดขึ้นจากสนามก่อนหน้านี้ออกไป จากความทรงจำ และทำผลงานให้ดีที่สุด กับสนามแข่งขันที่กำลังจะมาถึง สิ่งเดียวที่ต้องคิดก็คือ สนามแข่งขันที่ฝรั่งเศสคือการเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา” เขา กล่าว

ปัจจจุบัน สมเกียรติ  จันทรา อยู่ที่อันดับ 28 จากจำนวนนักแข่ง 32 คน  สำหรับโมโตทู 2021 แข่งกัน รวม 21 สนาม   เริ่มสนามแรก 28 มีนาคม  และไปสิ้นสุดสนามสุดท้าย 14 พฤศจิกายน ที่ประเทศสเปน

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.