Motor Sport Sponsored

กะเทยเมาถีบรถหนุ่มล้ม อ้างจะขอนอนด้วย หนุ่มผวา ไล่กลับก็ไม่ไป หวั่นเป็นแก๊งตบทรัพย์

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

         เผยคลิปกะเทยเมา ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามประกบหนุ่ม ไล่ชนไล่ถีบรถจนล้ม บอกชอบอยากได้เป็นผัว จนหนุ่มต้องขี่หนีไปหน้าบ้านเพื่อน ไม่วายตามมาคว่ำรถจอดหน้าบ้าน หนุ่มผวา หวั่นเป็นแก๊งตบทรัพย์

         กลายเป็นเรื่องราวเตือนภัยที่ไม่รู้จะกลัวหรือจะฮาดี เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 หลังเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 แชร์คลิปจากหนุ่มคนหนึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เพื่อนของเขาและเดอะแก๊งเจอะเจอมา เมื่อเจ๊กะเทยคนหนึ่งซึ่งมีอาการมึนเมา มาคว่ำรถมอเตอร์ไซค์อยู่หน้าบ้าน และยืนกอดอกโดยไม่ยอมไปไหน แม้จะถ่ายคลิปไว้ก็ไม่สนแถมยังสู้กล้องเหมือนตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด

         โดยเพจระบุว่า “ให้คลิปเล่าเรื่องยาวหน่อยย..แต่มีสาระ 555 #เรื่องเกิดจาก เจ๊เมาจะเอาน้องผมไปนอนด้วย ผมนี่ฮาเลย ฮาตรงที่บอกว่า​ อยากได้น้องเขาเป็นผัว ผมอยู่ในเหตุการณ์เขาเมาขี่มาชนท้ายรถผม และผมลงไปช่วยยกรถ ถามกลับไปว่าเป็นอะไรไหม เขาไม่ตอบ ผมก็ขี่รถจะกลับบ้านปกติ เขาขี่รถตามมาไล่ชน ไล่ถีบรถมอเตอร์ไซค์เกือบตาย แล้วผมก็ได้ขี่หนีเข้าไปหน้าบ้านเพื่อน และก็ได้อัดคลิปไว้เตือน อาจจะเป็นพวกปลดทรัพย์ครับ ชวนผมกินเหล้าเบียร์ต่อด้วย”

         ทั้งนี้ในคลิปมีความยาวกว่า 14 นาที ซึ่งทางเจ้าของคลิปและเพื่อน ๆ พยายามเกลี้ยกล่อมให้กะเทยคนนี้กลับไปเพราะมันดึกมากแล้ว เกรงใจเพื่อนบ้านรอบข้าง แต่ดูเหมือนกะเทยจะไม่ยอมรามือ พยายามจีบเพื่อนของเจ้าของคลิปต่อ บอกว่าชอบมาก อยากได้เป็นผัว

         และทางเพื่อน ๆ มีแกล้งแซวว่า พี่มี 200 ไหม ค่าทำขวัญ ทางกะเทยบอกว่า แค่ 200 เองเหรอ ไม่เอาอยากจะกินเบียร์ต่อ ขออยู่ไม่ได้เหรอ

         งานนี้แก๊งเพื่อนเจ้าของคลิปจึงพูดหว่านล้อมว่า สิ่งที่ทำเรียกว่าชอบเหรอ ตามถีบรถเขาล้ม เกิดบาเจ็บสาหัสหรือตายขึ้นมาทำไง ทำให้กะเทยต้องเอ่ยปาก ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ยังเอ่ยปากชวนกินเบียร์ต่อ

         สุดท้ายเจ้าของคลิปบอกให้กะเทยกลับไปได้แล้ว เพราะพวกเขาเองก็จะเข้าไปนอนมีทำงานตอนเช้า ก่อนจะค่อย ๆ เดินเข้าบ้านไป แต่กะเทยก็ยังอิดออดไม่ยอมไป และเมื่อเห็นแก๊งหนุ่ม ๆ เดินเข้าบ้านจึงยอมถอยในที่สุด




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.