“กวาร์ตาราโร่” ถึงไทย ตั้งเป้าคว้าแชมป์ไทยแลนด์ จีพี

“กวาร์ตาราโร่” ถึงไทย ตั้งเป้าคว้าแชมป์ไทยแลนด์ จีพี

โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ แชมป์โลกคนปัจจุบัน และทีมเมท เดินทางมาถึงไทยแล้ว พร้อมทำศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 สุดสัปดาห์นี้

นักบิดโมโตจีพี ทยอยเดินทางมาถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมลงแข่งขันศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งหนึ่งในทีมแรกๆ ที่มาคือมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า ที่มี ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร่ แชมป์โลกคนปัจจุบัน พร้อมทีมเมท ฟรานโก้ มอร์บิเดลลี่ โดยมีผู้บริหารจากไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ นำโดยคุณพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร ให้การต้อนรับ

ศึกโมโตจีพี วิถีไทย 2022 การันตีความยิ่งใหญ่ พีพีทีวี ยิงสด

“กวาร์ตาราโร่” มีลุ้นการันตีแชมป์โลก “โมโตจีพี” ที่ไทย

“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022” ประกาศความพร้อม-เปิดตัวถ้วยรางวัล

กวาร์ตาราโร่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยว่าดีใจที่ได้กลับมา นับจากลงแข่งที่นี่ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2019 ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในสนามที่เขาชอบ และมีความสำคัญในการเก็บแต้มลุ้นแชมป์โลก จึงหวังคว้าชัยชนะ

“ผมดีใจมากที่ได้กลับมาและได้เจอกับทุกๆ คนผมหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีในประเทศไทย ซึ่งเป็นสนามที่ผมชอบ แฟนๆชาวไทยก็ยอดเยี่ยมมาก หวังว่าจะได้เห็นแฟนๆ มากันมากมายที่ไทย กรังด์ปรีซ์ และผมจะทำให้ทุกคนภูมิใจกับผลการแข่งขัน” ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 

สำหรับศึก โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022 PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เต็มอิ่มจุใจ ครบทั้ง 3 รุ่น โมโต3 โมโต2 และโมโตจีพี วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ เชียร์นักบิดในดวงใจและส่งกำลังใจให้ 2 นักแข่งไทย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ “เค” เขมินท์ คูโบะ เริ่มตั้งแต่ 12.00 น. 

คอนเทนต์แนะนำ

วอลเลย์บอลหญิงไทย ลงวอร์มเบาๆ พร้อมเข้าเครื่องฟื้นฟูร่างกาย

ปีทองของ “อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่” ควบรถ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline