Motor Sport Sponsored

กระบะเมาขับ ชนแล้วหนี สองผัวเมียดับ ลูก 2 คนสาหัส แอลกอฮอล์ 125 ได้ประกัน – ไทยรัฐ

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวอำเภอเมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ ได้พากันแชร์ภาพอุบัติเหตุสยองที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 19.00 น. ของคืนวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ถนนสายบ้านสะแม๊ะ–บ้านตาโกน อ.เมืองจันทร์ ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ถษ 2737 กทม. โดยมี นายราเมศ มาด้วง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 บ้านหนองใหญ่ หมู่ที่ 10 ต.หนองใหญ่ อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ เป็นคนขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดงขาว ทะเบียน คกก 9080 สุรินทร์ ซึ่งมี นายสมปอง ลุนลา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 บ้านตาด หมู่ที่ 6 ต.ตาโกน อ.เมืองจันทร์ เป็นคนขับขี่รถมากับ น.ส.ยุวดี พลเยี่ยม อายุ 28 ปี ภรรยาที่นั่งซ้อนท้ายมา เสียชีวิตรวม 2 ศพ ส่วนลูกชาย อายุ 1 ขวบ และลูกสาวอายุ 3 ขวบ อาการสาหัส

ซึ่งหลังจากที่รถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนรถจักรยานยนต์แล้ว ได้เร่งเครื่องหลบหนี โดยมีรถจักรยานยนต์ติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์ พร้อมกับร่างของครอบครัวลุนลา ทั้ง 2 คน ติดไปด้วย โดยขับลากศพไปเป็นระยะทางกว่า 200 เมตร ศพจึงหลุดออก แต่รถจักรยานยนต์ยังติดคาใต้ท้องรถยนต์ลากไปต่อ พยายามขับหลบหนีผ่านสามแยกบ้านตาโกน หลบออกทางรอบหมู่บ้านเพื่อหลบกล้องวงจรปิด แต่ก็ได้มีกล้องวงจรปิดอีกตัวจับภาพไว้ได้ รถจักรยานยนต์ติดคาใต้ท้องรถยนต์ครูดไปตามถนน ทำให้เกิดประกายไฟและเสียงดังจนชาวบ้านตกใจทั้งหมู่บ้าน ก่อนที่จะแอบไปจอดรถยนต์นอกหมู่บ้านตาโกน เพื่อดึงซากรถจักรยานยนต์ออกจากใต้ท้องรถ ขับหลบหนีต่อ แต่โชคร้าย ขับผ่านศาลปู่ตาบ้านตาโกน ได้เพียง 50 เมตร รถเกิดเสียหลักตกลงไปในคลองข้างทาง ตกลงทุ่งนา ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่า เจ้าพ่อศาลปู่ตา ช่วยดึงรถยนต์ของคนที่กระทำผิดต่อลูกหลานเอาไว้ ไม่ให้ขับต่อไปได้ จนตำรวจตามมาจับตัวได้ในที่สุด ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์คนขับ ได้ 125 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

โดยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.วรานนท์ จุลละนนท์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองจันทร์ รักษาการ ผกก. สภ.เมืองจันทร์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ประมวล บุษบา รอง สว. (สอบสวน) ได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกรอบหนึ่ง เพื่อเก็บรวบรวมหลักฐาน พยานที่พบเห็นเหตุการณ์ ไปช่วยชี้จุดเกิดเหตุ ประกอบหลักฐานดำเนินคดี ซึ่งมีชาวบ้านทั้งชาวบ้านสะแม๊ะ ชาวบ้านตาโกน ชาวบ้านแกงเลี้ยว ตลอดสองข้างทางที่ได้พบเห็นเหตุการณ์เมื่อคืน จากเสียงดังของรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใต้ท้องรถยนต์ ขณะที่คนขับรถยนต์ได้พยายามขับเพื่อหลบหนี และชาวบ้านได้พากันออกไปช่วยคนบาดเจ็บ และเสียชีวิต ที่ถนนเกิดเหตุ ได้แจ้ง รพ.เมืองจันทร์

โดยตำรวจได้ตั้งข้อหาแก่ นายราเมศ มาด้วง ว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ชนผู้อื่นจนถึงแก่ความตายและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย, ขับรถชนผู้อื่นแล้วไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือไม่แจ้งพนักงานสอบสวนที่ใกล้ที่เกิดเหตุ และขับรถในขณะเมาสุรา

จากนั้นตำรวจได้ตรวจสภาพรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ที่ได้นำมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองจันทร์ พบว่าสภาพพังยับทั้งคัน ซึ่งเป็นผลจากการถูกชน และลากไปไกลกว่า 2 กิโลเมตร ขณะที่สภาพของรถยนต์ก็ไม่ได้ต่างกัน ซึ่งชาวบ้านมีความเชื่อกันว่า เจ้าพ่อที่ศาลเจ้าปู่ตาบ้านตาโกน ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ได้ดึงเอารถยนต์คันที่ก่อเหตุชนครอบครัวลุนลา เอาไว้ไม่ให้หลบหนี ต้องมาประสบเหตุรถยนต์พุ่งตกคลองข้างทาง ห่างจากศาลปู่ตาบ้านตาโกน เพียง 50 เมตร เท่านั้น ซึ่ง นายราเมศ ได้ยื่นคำร้องขอประกันตัว พนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัวไป ก่อนที่จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการต่อไป.

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.