Motor Sport Sponsored

Review Decathlon สาขาพระราม2 เปิดใหม่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมคอมมูนิตี้กีฬาครบวงจร – ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

          สิ้นสุดการรอคอย ดีแคทลอนสาขาพระราม 2 (Decathlon rama2) เปิดแล้ววันแรก 3 เมษายน 2564  คอมมูนิตี้ขนาดใหญ่แห่งใหม่สำหรับคนรักกีฬาและรักการออกกำลังกายห้ามพลาด รวบรวมอุปกรณ์กีฬาครบวงจรมากกว่า 60 ประเภท มีสนามกีฬาให้ทดลองสำหรับสมาชิกดีแคทลอนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นปั้มแทรค สนามมวย สนามฟุตบอล สนามบาส ฟิตเนส ฯลฯ ถือได้ว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในปัจจุบัน เปิดตั้งแต่เวลา 8.00 – 22.00 น.  จะมีอะไรบ้างนะ ไปดูกัน

          จุดสังเกตดีแคทลอนสาขาพระราม 2 จะอยู่ฝั่งเดียวกันกับ Central พระราม 2 เลยศาลเจ้าแม่จงอางและลูกไปประมาณ 500 เมตร อยู่ฝั่งตรงกันข้ามเยื้อง ๆ กันกับตึก SB Design Square

          มีลานจอดรถยนต์กลางแจ้งด้านหน้าและด้านข้างทั้งสองฝั่ง มีลานจอดรถจักรยานต์ในร่มอยู่ฝั่งทางเข้าช้อปปิ้งสามารถจอดรถได้ฟรี สำหรับเพื่อน ๆ ที่เลือกเดินทางโดยรถประจำทางสามารถลงป้ายรถเมล์ที่เลยห้างดีแคทลอนแล้วเดินย้อนกลับมาแค่นิดเดียว

          Golf Zone อุปกรณ์ตีกอล์ฟ มีทั้งไม้ตี ลูกกอล์ฟที่ปกติจะขายดีมาก มีสต๊อกไว้เพียบ

          Team Sports Zone กีฬาที่เล่นเป็นทีม เช่น กีฬาฟุตบอล วอลเล่บอล บาสเก็ตบอล ด้านหน้ามีสนามหญ้าเทียมขนาดเล็ก และมีประตูไว้ให้ลองสินค้า

          แอบมีโซนอุปกรณ์ยิงธนูอยู่ตรงกลางร้านด้วย

          Fitness Zone สำหรับโซนนี้มีอุปกรณ์ออกกำลังกายฟิตเนส อย่างลู่วิ่งไฟฟ้าที่สามารถซื้อเป็นเจ้าของได้ในราคาไม่แพง สมเหตุสมผล

          Skateboard Zone จะไม่กล่าวถึงคงไม่ได้กับกระแส surfskate ที่บอร์ดนกได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่ไม่แพงสำหรับมือใหม่เมื่อเทียบกับคุณภาพ ความแข็งแรงของวัสดุ จะมีsurfskateวางขายวันที่ 3 เมษายน 2564 จำนวนจำกัด ปัจจุบันยังเป็นไอเทมหายากและน่าจะมีคนไปต่อคิวรอซื้อเยอะ ส่วน skateboard , Llorebread , Scooters สนับกันล้ม หมวกกันน็อค ก็ยังมีวางบนเชลปกติ

          มีโซนโยคะ ส่องพวกเสื้อผ้า เสื้อและกางเกงแบบสวย ๆ เสื่อโยคะ ข่าวดีสำหรับสมาชิกดีแคทลอน ทางดีแคทลอนพระราม 2 ได้จัดคลาสเรียนกีฬาต่าง ๆ อย่างคลาสโยคะที่เปิดสอนฟรี เพียงแค่ลงทะเบียนในระบบ เริ่มวันที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 8.00 – 9.00 น. โดยคุณครูพัดลม (Peerapatt Yaiphon) เพียงแค่ใส่ชุดออกกำลังกายและเตรียมเสื่อโยคะมา

ละทะเบียนเรียนกีฬาฟรีกับดีแคทลอนพระราม 2

          นอกจากนี้ยังมีคลาสอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เต้น(Dance) โยคะ(YoGa) มวยไทย(Mual Thai) ฟิตเนส(Fitness) ฟุตบอล(Football) ฯลฯ

          พามาส่องจนทั่วกันแล้วหลายคนคงจะได้ของติดไม่ติดมือกลับบ้านไปไม่มากก็น้อยแน่นอน พามาดูความว๊าว…กับจุดชำระเงินด้วยตัวเอง สำหรับคนที่ไม่ชอบรอนาน ไปลองกันได้เลย

          เป็นยังไงกันบ้างคะ หลังจากพาไปส่องดีแคทลอนพระราม 2 ทั้งหมดแล้ว ใหญ่โต ของเยอะครบครัน สะดวกสบาย เราชอบมาเดินเล่นที่ดีแคทลอนเป็นประจำเลย มีอุปกรณ์กีฬาคุณภาพดีทุกประเภทที่มีให้เลือกมากว่า 60 ประเภท ในราคาถู๊กถูกสบายกระเป๋า มีพนักงานที่มีความชำนาญเรื่องกีฬาโดยเฉพาะคอยให้คำแนะนำเราได้ ถ้าใครลองไปใช้บริการดีแคทลอนสาขาพระราม 2 กันแล้วมาพูดคุยกันได้เลยนะคะ ^^

 แผนที่การเดินทางไปDecathlon rama 2

Facebook Decathlon Rama 2 ดีเเคทลอนพระราม 2 @DecathlonRama2

บทความที่เกี่ยวข้อง

  • – ส่อง Surfskate ที่ Decathlon พร้อมอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับมือใหม่
  • – ชอปปิ้งของใช้กางเต้นท์ ตั้งแคมป์ ที่ดีแคทลอน Decathlon
  • – รีวิว Good Old Sea Beach Cafe คาเฟ่ติดหาดพัทยา มีที่เล่น surfskate ใช้ม.33เรารักกันได้

รูปภาพประกอบจากนักเขียนและขอบคุณรูปภาพเพิ่มเติมจาก Decathlon rama 2 

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.