Motor Sport Sponsored

Deestone เปิดบูธในงาน Motor Expo 2020

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

บริษัท ดีสโตน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผลิตและจัดจำหน่ายยางล้อมาตรฐานระดับสากล ภายใต้แบรนด์ Deestone และ Thunderer (ธันเดอเรอร์) ร่วมออกบูธ ในงาน  “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37″ หรือ Thailand International Motor Expo 2020 ณ อาคารชาลเลนเจอร์ 3 Impact เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563

วันวิสา องค์ไพศาลรัศมี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ดีสโตน คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัทดีสโตน เป็นบริษัทของคนไทย ทำการผลิตและจัดจำหน่ายยางล้อมาตรฐานระดับสากล ภายใต้แบรนด์ Deestone และ Thunderer ดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ สร้างความภาคภูมิใจที่ทำให้มากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ยอมรับมาอย่างยาวนานถึง 45 ปี ซึ่งล้วนเกิดจากศักยภาพของคณะผู้บริหารที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์ และพัฒนาด้วยเทคโนโลยียาง Redial และ Bias ทั้งในประเภทยางรถยนต์โดยสาร, ยางสำหรับรถเพื่อการพาณิชย์, ยางรถจักรยานยนต์, ยางรถจักรยาน รวมทั้งยางที่ใช้ในอุตสาหกรรมหนัก เช่น เหมืองแร่ โดยกลุ่มบริษัทฯ มุ่งเน้นการตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคด้วยฐานการผลิตสินค้ามากว่า 25,000 SKU ซึ่งการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทฯ ต้องการสร้างฐานการรับรู้ และการประชาสัมพันธ์ที่ตรงกับกลุ่มผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ให้การสนับสนุนทีมนักแข่ง Deestone Drift Team โดยในปีนี้ นคร โคตรวิวัฒน์ ได้รับรางวัลแชมพ์ประเทศไทย คลาสส์ B ในการแข่งขัน Underground Drift 2020 และยังได้ให้การสนับสนุนทีม Off Road ในการแข่งขันรายการ Pre Rally Thailand Championship 2020 อีกด้วย

——————————

เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/xnmVD
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 10:00 นาฬิกา

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.