Motor Sport Sponsored

ไอ้เหี้ยมพึ่งพ้นคุก 3 วันบุกแทง นร.หญิงชั้น ม.2 พรุน 6 แผลดับสลด

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

อาชญากรรม

ไอ้เหี้ยมพึ่งพ้นคุก 3 วันบุกแทง นร.หญิงชั้น ม.2 พรุน 6 แผลดับสลด

วันศุกร์ ที่ 06 มกราคม พ.ศ. 2566, 11.48 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 6 มกราคม 2566 เวลา 08.00 น.โดยประมาณ เกิดเหตุการณ์คนร้ายถือมีดปลายแหลม บุกแทงนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนบ้านเล้าวิทยาคาร ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ 

ดร. ลัดดาวัลย์  สืบจิต ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายอายุประมาณ 35-40 ปี ช่วงเกิดเหตุ คือเวลาที่ครูเวรกำลังยืนรอต้อนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่งของโรงเรียน ผอ.ลัดดาวัลย์ เล่าต่อว่าพอรถจอด เด็กนักเรียนกำลังจะลงรถ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นปรากฎว่า ชายคนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมา ได้รีบจอดรถตัวเอง แล้ววิ่งเข้าไปในรถรับส่งนักเรียน แล้วจับเด็กนักเรีนนหญิงชั้น ม.2 ไปแทง 1 คน 

ครู และ ผอ.จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน ขณะที่คนที่อยู่ในเหตุการณ์บางส่วนได้รีบพาเด็กนักเรียนหญิงที่ถูกแทงนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด จากน้ันครูผู้ชาย 2 คน จึงช่วยกันจับคนร้ายไว้ เพราะหากไม่จับไว้จะเข้ามาแทงครูในโรงเรียนต่อ และสามารถจับคนร้ายส่งตำรวจได้ในที่สุด

ด้านชาวบ้านที่ทราบข่าวก็พากันเดินทางมายังที่เกิดเหตุจำนวนมากต่างสาปแข้งและด่าทอคนร้ายด้วยท้อยคำที่รุ่นแรง และขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวคนร้ายเจ้าตัวมีท่าทีที่เรียบเฉย บางครั้งแสดงอาการคล้ายคนติดยา สามารถสนทนากับชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่พยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

ล่าสุดเด็กนักเรียนหญิง ม.2 ที่ถูกแทงได้ เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โดยมีบาดแผลถูกแทงที่คอ หน้าอกและท้องจำนวนกว่า6 แผล เหตุการณ์นี้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่มีผู้บาดเจ็บ 

ส่วนมูลเหตุของการลงมือของคนร้ายในครั้งนี้ เบื้องต้นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ยินคนร้ายพูดว่า “จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร” และทุกคนมาทราบทีหลังว่า นักเรียนที่เสียชีวิตเป็นญาติของคนร้าย ขณะที่ประวัติคนร้ายเอง เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 วัน ก่อนลงมือจ้วงแทงเหยื่ออย่างโหดเหี้ยม

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.