Motor Sport Sponsored

ไม่ได้มาเล่นๆ! หวังอี้ป๋อ สวมวิญญาณนักซิ่ง บิดเเรงเข้าเส้นชัย คว้าถ้วยรางวัล

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

กำลังเป็นกระเเสโด่งดังอย่างมาก สำหรับ ซีรีย์เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ TheUntamed ที่ได้ 2 นักเเสดงนำ มากฝีมือ อย่าง หวังอี้ป๋อ เเละ เซียวจ้าน ที่ทำสาววายทั่วทั้งเอเชียใจสั่นไปตามๆกัน เเถมดูกันทั่วบ้านทั่วเมือง

เเต่เห็นเป็นหนุ่มมากฝีมือในด้านวงการบันเทิงขนาดนี้ เเต่ความฮอตของอีป๋อก็ยังไม่หมด เพราะเมื่อช่วงต้นปี 2019 หนุ่มอี้ป๋อได้เผยเสน่ห์อีกมุมให้สาวๆได้กรี๊ดกัน นั่นคือ กับการเป็นสิงห์นักบิดมืออาชีพ นักแข่งรถจักรยานตร์ทางเรียบให้กับทีม YAMAHA MAN LEE TAT RACING “TRACER-85” แห่งค่าย Yamaha พร้อมรถซิ่งคู่ใจ YZF-R3 เเต่ไม่ได้ลงเเข่งเพื่อความเทเท่านั้นเพราะหนุ่มอี้ป๋อคนนี้บิดจริง เเข่งจริง เเถมคว้าถ้วยรางวัลมาเเล้ว

ล่าสุดเจ้าตัวได้เข้าเเข่งขัน ให้กับทีม YAMAHA MAN LEE TAT RACING “TRACER-85” ลงสนามจริงในรายการ Asian Highway Motorcycle Championship in 2019 เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากการซ้อมอย่างหนักก็ทำให้เจ้าตัวคว้าอันดับที่ 1 ในสาย D และอันดับที่ 3 จากทั้งหมดในสาย A-D เรียกได้ว่าทั้งหล่อเเถมความสามารถเพียบขนาดนี้ ยืนหนึ่งในใจของเเฟนคลับเเละสาวๆทุกคนได้สบายๆเลยล่ะค่ะ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.