Motor Sport Sponsored

โจรไม่กลับใจ เพิ่งพ้นโทษตระเวนลักทรัพย์ ตร.แกะรอยจับ หลังขโมยจักรยาน – ช่อง 7

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

วันนี้ (7 พ.ค. 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.สามเสน พร้อม พ.ต.ท.ธนพรหม ธนอาภากร รอง ผกก.สส.สน.สามเสน และ พ.ต.ต.เกริกพันธุ์ กันแก้ว สว.สส.สน.สามเสน ร่วมกันจับกุม นายชาญวิทย์ หรือโอ๊ต แซ่บ่าง อายุ 40 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ สีแดง รถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน รถจักรยาน 1 คัน และข้าวของเครื่องใช้ที่ได้มาจากการลักทรัพย์ จำนวนหนึ่ง โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าการไฟฟ้านครหลวงสามเสน ถนนสามเสน เเขวงนครไชยศรี เขตดุสิต กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.สามเสน ว่า ได้ทำการปั่นจักรยาน 2 ล้อ สภาพใหม่เอี่ยมที่เพิ่งซื้อมาราคา 3,800 บาท ออกจากบ้านไปจอดทำธุระใกล้สะพานข้ามคลองสามเสน แต่ถูกคนร้ายขโมยไป ก่อนพนักงานสอบสวนจะประสานฝ่ายสืบสวนรีบลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพ นายชาญวิทย์ ผู้ต้องหาคนดังกล่าว ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดง เป็นรถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน วนเวียนใกล้จุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นจักรยานคันดังกล่าวจอดเอาไว้ จึงนำรถจักรยานยนต์ไปจอดยังฝั่งตรงข้าม และรีบเดินเท้าไปขโมยเอารถจักรยานปั่นมุ่งหน้าหลบหนีไปทางการไฟฟ้านครหลวงสามเสน ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้พร้อมจักรยานคันดังกล่าว

สอบสวน นายชาญวิทย์ ยอมรับสารภาพว่า เคยถูกตำรวจ สน.นางเลิ้ง จับกุมคดีลักทรัพย์ และคดีครอบครองยาเสพติดไว้เพื่อเสพ โดยเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 5 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา ไม่มีที่พัก ไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ และขาดแคลนข้าวของเครื่องใช้ประจำวัน จึงออกตระเวนจากเพิงพักย่านการไฟฟ้านครหลวงสามเสน ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ ไปขโมยเอารถจักรยานยนต์ สีแดง ซึ่งเป็นรถใหม่ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เจ้าของจอดลืมกุญแจคารถไว้ บริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ ในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 21 ท้องที่ สน.บางยี่ขัน

จากนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมามุ่งหน้าไปตระเวนหาขโมยของใช้ประจำวันหลายอย่างในร้านสะดวกซื้อย่านสะพานพระราม 8 ระหว่างทางกำลังขับขี่รถรถจักรยานยนต์กลับ บังเอิญเห็นรถจักรยานปั่น 2 ล้อ สภาพใหม่เอี่ยมที่เจ้าของจอดไว้ จึงฉวยโอกาสขับขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดฝั่งตรงข้าม แล้วเดินข้ามถนนไปขโมยรถจักรยานดังกล่าว โดยคิดว่าจะรีบปั่นไปเก็บในที่พักแล้วจะย้อนมาเอารถจักรยานยนต์อีกครั้ง แต่ถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้เสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นายชาญวิทย์ เนื่องจากค่อนข้างวกวนไปมาลักษณะคล้ายมีอาการสะสมของฤทธิ์ยาเสพติด เพราะเคยเสพมาเยอะ จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือรับของโจร นำส่งพนักงานสอบสวน สน.สามเสน ก่อนส่งมอบรถจักรยานปั่นคืนผู้เสียหาย ส่วนรถจักรยานยนต์ของกลางอีกคัน จะเร่งประสานพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ติดตามเจ้าของมาอายัดตัวและรับกลับคืนไป

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.