โจรขโมยจักรยาน ลุงเก็บของเก่า ขณะนอนหลับ – pptvhd36.com

ครูสอนพิเศษสงสารลุงเก็บของเก่าขาย โดนคนร้ายย่องขโมยรถจักรยาน เสื้อผ้า เงิน ขณะที่ลุงนอนหลับหน้าศูนย์กวดวิชากลางเมืองอุดรธานี

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายเข้ามาขโมยรถจักรยาน และเสื้อภาพ ลุงเก็บของเก่าที่กำลังนอนอยู่หน้าศูนย์กวดวิชา Kumonถนนวัฒนานุวงศ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี พร้อมระบุข้อความว่า ”ขโมยใจ … มาก ขโมยจักรยาน เสื้อผ้าข้าวของคุณลุง คุณลุงไม่สบาย เลยไม่ได้ยินคนที่มายกจักรยานไป ลุงเดินเก็บกระดาษไปขายได้เงิน 200 บาท แต่กลังโดนขโมยของไปหมด ถ้าใครอยากช่วยเหลือคุณลุง คุณลุงจะนอนตรงนี้ประจำ คนไทยช่วยกันไม่ทิ้งกัน

สอบ 2 ผู้ต้องหารุมทำร้ายลุงเร่ร่อน อ้างต้องการเงินไปซ่อมรถ

โจรงัดบ้านตำรวจ เผลอหลับ หลังเปิดแอร์เย็นฉ่ำ หวังนอนเอาแรง

โจรขโมยจักรยาน ลุงเก็บของเก่า ขณะนอนหลับ

ครูสุริสา ฉัตรสิรภัทร อายุ 30 ปี สอนวิชาคณิตศาสต เปิดเผยว่า น้องสาวเป็นคนโพสต์คลิป ลุงอายุประมาณ 40-50 ปีที่เป็นคนไร้บ้าน ไม่ทราบชื่อ ไม่มีบัตรประชาชน ดำรงชีพด้วยปั่นจักรยาน ไปเก็บของเก่าในเขตเทศบาลนครอุดรธานี นำไปขายแล้วมาอาศัยนอนที่หน้าศูนย์กวดวิชาได้ประมาณ 1 ปีเศษ ช่วงที่โควิดระบาดรอบแรก

วันเกิดเหุ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เดินเข้ามาขโมยเอารถจักรยานของลุงขี่หลบหนีไป พอลุงตื่นขึ้นมาได้มาขอความช่วยเหลือดูกล้องวงจรปิดแถวนั้น แต่ก็ไม่ได้แจ้งความอะไร ต่อมาคุณพ่อของตนทราบเรื่อง จึงได้นำเอารถจักรยานเก่าไปซ่อม แล้วนำมามอบให้ลุงใช้ปั่นไปเก็บของเก่า และคุณแม่ได้นำเสื้อผ้ามาให้

ต่อมาน้องสาวได้นำคลิปไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมของโจร อยากฝากถึงคนร้ายที่ก่อเหตุ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกเลย ให้มามอบตัวดีกว่า เพราะช่วงนี้ทุกคนก็ลำบาก ฝากถึงตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้ด้วย

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline