แอปและเกมแจกฟรี (ปกติขาย) 28 มิ.ย. 2022 iPhone, iPad, Android โหลดด่วน

แอปและเกมแจกฟรีประจำวัน iPhone, iPad, Android แนะนำ Finale To Do Tasks & Widget และ Data Defense วันนี้ทีมงาน iphone-droid.net รวบรวมมาให้แล้ว มูลค่าหลายร้อยบาท กดโหลดด่วน ก่อนขึ้นราคา

paid apps for iphone ipad for free limited time 28 06 2022

iPhone และ iPad

Finale To Do: Tasks & Widget แจกฟรี (ปกติ $1.99) ตัวจัดการงาน ผู้วางแผน และการเตือนความจำที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง เป็นเครื่องมือที่ยืดหยุ่นเพื่อช่วยคุณจัดระเบียบงาน ชีวิต การศึกษา งานอดิเรก รายการซื้อของ หรืออะไรก็ได้ที่คุณทำได้ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Device Locator แจกฟรี (ปกติ $2.99) เก็บบันทึกการทำงานประวัติตำแหน่งของอุปกรณ์ของคุณ หากโทรศัพท์สูญหายและแบตเตอรี่หมดหรือปิดอยู่ คุณจะยังมีตำแหน่งล่าสุดที่ทราบก่อนที่โทรศัพท์จะดับ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Springshot แจกฟรี (ปกติ $1.99) เป็นเกมบอร์ดสนุกกว่าที่คิด เรียบง่ายแต่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน กราฟิกและรายละเอียดที่ดูดี มีโหมดให้เลือกคือ โหมดปกติ เร็ว หรือไฮเปอร์ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Outcast for Watch แจกฟรี (ปกติ $0.99) เครื่องเล่นพอดคาสต์แบบสแตนด์อโลนสำหรับ Apple Watch ดาวน์โหลดหรือสตรีมตอนต่างๆ ผ่าน Wi-Fi หรือเซลลูลาร์ ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

Android

Data Defense แจกฟรี (ปกติ ฿125.00) เป็นเกมแนวป้องกันหอคอยที่เรียบง่ายในไซเบอร์สเปซ ปกป้องเซิร์ฟเวอร์จากการติดไวรัส บั๊ก และไวรัสที่กำลังจะเกิดขึ้น ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Moto Bike Racer Pro Fighter 3D แจกฟรี (ปกติ ฿250.00) เป็นเกมแข่งจักรยานจริงที่มีทักษะการยิงและการโจมตีของนักขี่จักรยานที่บ้าคลั่ง รับความสนุกและความบันเทิงในการแข่งจักรยานที่แท้จริง ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

Stone Of Souls HD แจกฟรี (ปกติ ฿10.00) เป็นเกม RPG ทางเดินและดันเจี้ยนลึกลับ สัตว์ประหลาดและภารกิจที่น่ากลัวมากมายรอคุณอยู่ คุณจะต้องค้นหาว่าความชั่วร้ายถือกำเนิดมาจากที่ใด ดาวน์โหลดฟรีบน Play Store

▶ วิธีเช็คว่ามีแอปตัวไหนสมัครบริการรายวัน/รายเดือน/รายปี และถูกเก็บเงินอยู่หรือไม่ ดูรายละเอียดได้ที่นี่

ดาวน์โหลด แอปและเกมแจกฟรี ไปใช้งานกันแล้ว อย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ ด้วยนะ จะได้มีของดีเอาไว้ใช้งานด้วย อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ @iPhoneDroid.net และทวิตเตอร์ @iPhone_Droid จะได้ไม่พลาดข่าวสารดีๆ ด้วยนะครับ