แว้นเสยท้ายรถพ่วง หนุ่ม 16 ชะตาขาดดับคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้ (26 ส.ค. 65) พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณ หน้าปั้มน้ำมัน ปตท.แม่หล่าย ขาล่อง บนถนนหมายเลข 101 หมู่ 4 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมือง จ.แพร่ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลแพร่ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินหมา เสียหายทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิตนอนสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ ศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่ เป็นชายหนุ่ม อายุ 16 ปี ชาว จ.แพร่  ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง จอดอยู่ ด้านท้ายรถมีเลือด และสมองติดท้ายรถ

จากการสอบถาม นายสราวุฒิ อายุ 29 ปี คนขับรถพ่วง เล่าว่า เหมือนเป็นการแข่งรถกันมา ตนนั้นขับอยู่เลนซ้าย ตอนแรกคิดว่ายางระเบิดจึงนำรถจอดเช้าช้างทาง พอมองกระจกซ้ายอีกครั้ง เห็นรถจักรยานยนค์ไถลออกไป คิดว่าคงมีรถมาชนแน่ ตนเห็นว่ามีรถขับมาด้วยกัน 2-3 คัน แล้วขับตามๆ กันมา 10 กว่าคัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจแอลกอฮอล์ชองคนขับรถบรรทุกแล้วพบว่าเป็น 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนร่างของผู้เสีชีวิตนั้นได้นำร่างไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลแพร่ ก่อนให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป