Motor Sport Sponsored

แฟนตราไก่ แห่ต้อนรับแข้ง “ฝรั่งเศส” อย่างอบอุ่น หลังพ่ายนัดชิงฟุตบอลโลก 2022 (คลิป)

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

วันที่ 20 ธ.ค. 65 หลังจบการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ทัพ “ตราไก่” ฝรั่งเศส ปราชัยให้กับทัพ “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา จากการดวลจุดโทษ หลังเสมอ 3-3 ในเวลา 120 นาที นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้เดินทางกลับจากกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ และลงจอดที่สนามบิน ชาร์ล เดอ โกล ประเทศฝรั่งเศส ในวันจันทร์ เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

คีเลียน เอ็มบัปเป และเพื่อนร่วมทีม ลงมาจากเครื่องบินด้วยอารมณ์เศร้ามอง พนักงานสนามบินยืนยิ้มต้อนรับพร้อมกับถือป้ายที่เขียนข้อความ ว่า “ขอบคุณ” และ “ปารีสรักคุณ” จากนั้นเหล่านักเตะได้ขึ้นรถบัสไปทักทายแฟนบอลหลายพันคน ที่รอนักรบของพวกเขา ที่ จัตุรัสคองคอร์ด ทัพ “เลอ เบลอส์” ได้รับการต้อนรับกลับบ้านอย่างอบอุ่น บรรดากองเชียร์ได้จุดพลุ โบกธง และร้องเพลง “ลา มาร์ซายแยส” ในขณะที่ ”ดิดิเยร์ เดส์ชองส์” เฮดโค้ชและเหล่านักเตะ ยืนบนระเบียงของ โรงแรมเดอคลียง ซึ่งทำให้พวกเขายิ้มแย้ม ร่าเริง และโบกมือทักทายกลับ

สำหรับ “คีเลียน เอ็มบัปเป” ดาวเตะวัย 23 ปี เจ้าของรางวัลดาวซัลโวฟุตบอลโลก ที่จำนวน 8 ประตู และเป็นนักเตะที่ทำแฮตทริกในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ได้ทวีตภาพของตัวเอง ที่ก้มหน้า เดินผ่านถ้วยฟุตบอลโลก ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับข้อความ ว่า “เราจะกลับมา” หลังไม่สามารถพาทีมชาติฝรั่งเศสป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ.

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.