Motor Sport Sponsored

แนะนำ 5 อันดับสุดยอดเกมรถแข่งแจกฟรีที่เล่นได้บน Nokia Lumia – Flashfly Dot Net – Flashfly

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

วันนี้ทีมงาน @flashfly ก็มีเกมมันส์ๆบน Nokia Lumia มาแนะนำกันโดยเป็นเกมแนว Racing ที่รับประกันว่าเล่นกันจนแบต Lumia หมดอย่างแน่นอน มีถึง 5 เกม 5 แบบด้วยกันแถมสามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้แบบฟรีอีกด้วยมาดูเกมแรกกันเลยดีกว่า

เกมแรกที่คอเกมสมาร์ทโฟนไม่มีใครไม่รู้กับกับเกม Asphalt 8: Airborne จากค่ายเกมชื่อดัง Gameloft นั่นเอง โดยภาคนี้ต้องขอบอกว่ากราฟิคในเกมนั้นเป็นแบบ 3มิติสมจริงมากที่สุด เทียบชั้นกับเครื่องคอนโซลได้สบาย โดยในภาคนี้เน้นการขับรถให้ลอยตัวบนอากาศให้นานๆ และบ่อยครั้งที่สุดเพื่อเป็นการเพิ่มการใช้ Nitros ให้พุ่งไปข้างหน้าให้เร็วที่สุด ตัวเกมมีขนาดใหญ่ 830MB ต้องเตรียมพื้นที่บนเครื่องให้พร้อมและแนะนำให้ดาวน์โหลดผ่าน Wifi ตัวเกมรองรับทั้ง Windows Phone 8 และ Windows Phone 8.1 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้อีกด้วย


Download Asphalt 8: Airborne for Windows Phone 8

RelatedPosts

มาต่อกันกับเกมที่ 2 เชื่อว่าหลายคนที่ได้เล่นต้องติดกันงอมแงมอย่างแน่นอนกับเกม Angry Birds Go! เกมจากซีรี่ย์ Angry Birds ที่เปลี่ยนแนวมาเป็นแข่งรถแบบดาวน์ฮิลหรือลงเนินจากบนเขา แน่นอนว่าตัวละครจากเกม Angry Birds มากันครบแถมมีท่าไม้ตายส่วนตัวที่แตกต่างกันอีกด้วย และถ้ารถใครไม่แรงก็ต้องเก็บเงินมาอัพเกรดได้ เกมนี้พูดได้คำเดียวว่าสนุกมาก ตัวเกมมีขนาด 100MB รองรับเฉพาะรุ่นที่แรม 1GB ขึ้นไป


Download Angry Birds Go! for Windows Phone 8

มาถึงเกมที่ 3 เปลี่ยนมาเป็นแนวมอเตอร์ไซค์วิบากสไตล์ X Game กันบ้างกับเกม Trial Xtreme 3 ที่การันตีความมันส์ด้วยยอดดาวนืโหลดกว่า 50 ล้านครั้งบน Windows Phone Store กว่าร้อยประเทศเลยทีเดียว กับกราฟฟิคสวยงาม และตัวเกมเล่นสนุกแถมบางฉากก็ยากเอาเรื่อง หลายคนที่ได้เล่นแล้วพูดเป็นเสียงกันเลยว่าเกมนี้ มันส์มากและยากสุดๆ ตัวเกมมีขนาด 264MB รองรับทั้ง Windows Phone 8 และ Windows Phone 8.1


Download Trial Xtreme 3 for Windows Phone 8

เกมที่ 4 เป็นจากภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อดังเรื่อง Turbo จากค่าย Dreamworks กับเจ้าหอยทากที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแข่งรถ แม้ตัวเองจะเป็นหอยทากที่แสนเชื่องช้า จนเผอิญได้ตกลงไปในท่อของรถยนต์ โดนสารไนตรอสออกไซด์ทำให้เร่งสปีดจากการคลานอันเชื่องช้าเป็นการเร่งสปีดสุดขีด จนมาเป็นเกมในชื่อ Turbo Racing League มาพร้อมกราฟฟิค 3 มิติสมจริงสวยงาม และสนุกไม่แพ้ในภาพยนตร์เลย ตัวเกมความจุ 35MB เท่านั้น


Download Turbo Racing League for Windows Phone 8

มาถึงเกมสุดท้ายเกมที่ 5 ที่เป็นเกมที่ฉีกแนวจากรถที่มีล้อมาเป็นยานซิ่งยุคอนาคตกับเกม Space Racing 3D ที่มีลักษณะการเล่นเกมคล้ายเกม Wipe Out บนเครื่องคอนโซล ที่หลายคนอาจจะผ่านมือกันมาบ้างนั่นเอง เพราะฉนั้นรับประกันความมันส์กันได้เลย แถมในเกมยังมีอาวุธไว้จัดการใครที่แซงหน้าเราอีกด้วย เกมนี้นอกจากจะมีกราฟฟิคสวยงามแล้ว ที่สำคัญเกมนี้มีความจุเพียง 8MB เท่านั้น ย้ำ!!แค่ 8MB เท่านั้น จึงเป็นเกมที่เหมาะสำหรับติดเครื่อง Lumia เอาไว้เล่นฆ่าเวลาขณะเดินทางได้เป็นอย่างดี


Download Space Racing 3D for Windows Phone 8

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 เกมรถแข่งสุดมันส์บน Nokia Lumia เชื่อว่าต้องเล่นกันจนลืมวันลืมคืนกันอย่างแน่นอน เพราะแต่ละเกมนั้นก็มีความมันส์ที่แตกต่างกันออกไป และทั้งหมดทั้ง 5 เกมดาวน์โหลดได้ฟรีบน Nokia Lumia ทุกรุ่นอีกด้วย มาติดตามกันต่อไปว่าครั้งต่อทีมงาน @flashfly จะมีแอพหรือเกมอะไรมาแนะนำกันอีก ตอนนี้ขอไปมันส์กับทั้ง 5 เกมนี้ก่อนครับ 🙂

บทความโดย – www.flashfly.net

 http://www.flashfly.net/wp/?p=88029

Follow @flashfly

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.